8 kênh YouTube cho trẻ em hay nhất, giúp bé vừa chơi vừa hát, học tiếng Anh vui vẻ

Với sự phát triển của công nghệ và mạng Internet, phụ huynh có thể cho con làm quen và học tiếng Anh tại nhà qua các kênh trực tuyến, đặc biệt là qua YouTube.

Dưới đây là top 8 kênh YouTube cho bé hữu ích nhất, giúp trẻ dễ dàng học tiếng Anh đồng thời vẫn có thể chơi đùa vui vẻ.

Cocomelon - Nursery Rhymes

Cocomelon

Các video trên kênh này đều là những bài hát tiếng Anh vui nhộn cùng với phần đồ họa 3D bắt mắt nên rất dễ dàng thu hút được sự chú ý của bé và giúp bé làm quen với tiếng Anh nhanh hơn. Lời bài hát hiển thị phía dưới theo dạng karaoke giúp trẻ có thể nhìn được lời và hát theo.

ChuChu TV

ChuChu TV

Kênh này có nhiều bài hát thiếu nhi hay, vui nhộn về bảng chữ cái, màu sắc, các thành viên trong gia đình… kèm theo là các hình ảnh dễ thương, sinh động giúp bé có thêm hứng thú học tiếng Anh.

Little Baby Bum

Little Baby Bum

Kênh YouTube này tập hợp rất nhiều bài hát tiếng Anh đơn giản kèm theo hình ảnh động vật 3D sống động khiến trẻ yêu thích và hát theo.

Peppa Pig

Peppa Pig

Các fan hâm mộ nhí của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Peppa Pig chắc chắn không thể bỏ qua kênh YouTube này. Qua mỗi một video, bé sẽ học thêm được các từ vựng mới thông qua các câu chuyện thú vị và gần gũi với cuộc sống mà nhân vật trong câu chuyện trải qua như cắm trại, trốn tìm, nghịch nước…

Masha and The Bear

Masha and The Bear

Masha and The Bear là kênh YouTube tập hợp các tập phim về cuộc phiêu lưu thú vị và hài hước của cô bé Masha bé nhỏ với chú gấu khổng lồ. Tại đây, các bạn nhỏ không chỉ được thỏa thích niềm đam mê phim hoạt hình mà còn có thể nâng cao những kỹ năng nghe nói đọc viết từ rất sớm.

Infobells

Infobells

Mỗi video ở kênh YouTube này là một bài hát đơn giản về những chủ đề gần gũi khác nhau trong cuộc sống kèm theo những hình ảnh vui nhộn và phụ đề ở dưới giúp bé có thể học từ vựng tiếng Anh dễ dàng.

Dave and Ava

Dave and Ava

Tại đây, các bé có thể hát theo các giai điệu tuyệt vời, vui nhộn cùng hai nhân vật đáng yêu là Dave and Ava. Các bé có thể vừa chơi vừa học phát âm bảng chữ cái ABC, các con số…

Super Simple Songs

Super Simple Songs

Các video trên kênh YouTube này sử dụng những bài hát đơn giản làm nhạc đệm và lồng ghép vào những bài học khác nhau về tầm quan trọng của gia đình và tình bạn dành cho trẻ.

Thứ Ba, 03/11/2020 22:15
4,36 👨 2.512
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ