5 loa dock thiết kế đẹp cho thiết bị Apple

Các loa trong danh sách đều là sản phẩm của các nhà sản xuất danh tiếng và được đánh giá là đẹp nhất cho iPhone/iPod hay iPad.

Dưới đây là tổng hợp của blog công nghệ Gizmodo.

Jarre AeroPad Two

5 loa dock thiết kế đẹp cho thiết bị Apple
Giá tham khảo 895 USD.

Chiếc loa này vừa được giới thiệu tháng 4/2012 với chiều dài đến 86cm và nặng cỡ 10kg. Tuy kích cỡ không thật nhỏ gọn, nhưng loa gây ấn tượng với chất liệu tre. Jarre AeroPad Two được trang bị 4 loa với công suất 30 watt đặt hai bên, ngoài ra còn có 2 loa siêu trầm công suất 80 watt được tích hợp sẵn, trong khi phần chân cắm cho thiết bị iOS được bố trí ở chính giữa. Ngoài ra, loa còn có thể làm việc với thiết bị thông qua kết nối Bluetooth hoặc giắc cắm 3,5mm và một cổng sạc USB.

AeroPad Two sẽ chính thức được phân phối rộng rãi trên thị trường vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, người dùng có thể đặt trước trên website của hãng với giá bán 895 USD, tùy chọn màu sắc đen hoặc trắng.

Philips Fidelio DS9000

5 loa dock thiết kế đẹp cho thiết bị Apple

Giá tham khảo 700 USD.

Loa DS9000 lần nữa khẳng định vị trí với thiết kế từng được vinh danh nhiều lần trong vài năm gần đây. Loa được thiết kế với kiểu dáng bo tròn, chiều ngang đến 59,2cm. Loa có trang bị hai tweeter cỡ 1 inch và hai woofer cỡ 4 inch. Công nghệ âm thanh của Philips cho loa có chất âm được cải thiện và giảm được độ méo tiếng. Ngoài ra, loa cũng được trang bị kết nối Bluetooth, điều khiển từ xa và kèm thêm ứng dụng iOS để hỗ trợ tốt hơn khi vận hành, với các chức năng đồng hồ, xem thời tiết và hơn 7.000 kênh radio.

Yamaha ISX-800

5 loa dock thiết kế đẹp cho thiết bị Apple

Giá tham khảo 999 USD.

Lần đầu tiên tham gia vào thị trường loa dock, Yamaha gây ấn tượng với thiết kế loa ISX-800 với phong cách khá lạ và trẻ trung. Thiết bị có chiều dài đến 99,7cm và được gắn liền với một kệ cho phép treo lên tường như một bức tranh. ISX-800 được tích hợp 4 loa 2 chiều với 2 tweeter và 2 woofer. Ngoài các cổng kết nối thông thường kèm với 1 bảng điều khiển từ xa, loa còn được trang bị thêm một đầu đọc CD.

Người dùng có đến 4 lựa chọn về màu sắc là đen, trắng, tím và xanh lá, tùy theo không gian trong phòng.

Bang & Olufsen BeoSound 8

5 loa dock thiết kế đẹp cho thiết bị Apple

Giá tham khảo 999 USD.

Mang phong cách đặc trưng của Bang & Olufsen, loa được thiết kế với lớp vỏ hợp kim nhôm. Có chiều rộng 66cm, loa dock được thiết kế cân đối với 2 loa lớn ở hai phía cho âm thanh lớn, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau. BeoSound 8 có trọng lượng chỉ khoảng 4kg với khá nhiều màu sắc tùy chọn, phù hợp với để bàn và cả treo tường. Ngoài các kết nối thông thường, loa còn được hỗ trợ thêm bởi ứng dụng BeoPlayer có thể tải về trên iTunes App Store.

Bowers & Wilkins Zeppelin Air

5 loa dock thiết kế đẹp cho thiết bị Apple

Giá tham khảo 780 USD.

Chiếc loa có thiết kế hình con thoi này của nhà sản xuất Bowers & Wilkins mang đến một vẻ hoàn toàn khác biệt và có thể nhận ra ở bất kỳ đâu. Với phiên bản driver và bộ ampli được nâng cấp mới, loa Zeppelin Air cho chất âm cải thiện hơn hẳn so với biên bản gốc.

Thứ Tư, 27/06/2012 14:35
41 👨 607
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp