3 'dế' chơi nhạc dòng Rokr mới của Motorola

Hôm qua, Motorola ra mắt 3 di động chơi nhạc dòng Rokr mới bao gồm EM30 - thiết kế dạng thanh với bàn bàn phím ẩn hiện, EM28 - di động nắp gập và EM25 - model trượt tích hợp đài FM.

Cả ba điện thoại mới với phong cách thiết kế hoàn toàn khác nhau dành cho những đối tượng người dùng đặc trưng. Tuy nhiên, tất cả đều hỗ trợ kết nối GSM, EDGE cho phép chơi nhạc MP3, Bluetooth (hỗ trợ nghe nhạc âm thanh stereo).


Rokr EM30 với bàn phím ẩn hiện giống E8. Ảnh: Slashphone.

Điện thoại Rokr EM30 tiếp tục kế thừa E8 với công nghệ ModeShift làm cho bàn phím ẩn hiện theo các chức năng trên màn hình. Nếu người dùng chuyển sang nghe nhạc, các phím bấm đa phương tiện sẽ sáng đèn, còn gọi điện thì hệ thống phím số lại nổi lên. Model này trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm chuyên dụng.


EM28 nổi bật với thiết kế gập và màn hình trước hiển thị thông tin. Ảnh: Slashphone.

Model thứ hai EM28 thiết kế gập với các phím chơi nhạc cảm ứng nhưng tiện dụng như phím thực, các phím này chỉ hiện lên khi người dùng nghe nhạc. Mặt trước của máy là màn hình hiển thị thông tin bài hát, nghe sỹ nhưng sẽ biến mất khi người dùng mở nắp. EM28 cho phép truyền các file nhạc thông qua máy tính bằng cách kéo, thả mà không cần phần mềm kết nối.


EM25 dáng trượt tích hợp đài FM. Ảnh: Slashphone.

Di động thứ ba trong bộ ba là EM25, đây là "chú dế" có thiết kế đẹp với dáng trượt. Máy cho phép người dùng dễ dàng đi đến các file nhạc bên cạnh đài FM cho phép chia sẻ bài hát. Các phím bấm đa phương tiện trên EM28 tiện dụng, dễ dàng chạy, dừng cũng như tua nhanh bài hát.

ROKR EM30 sẽ có mặt tại đầu tiên tại Đài Loan trong quý này, trong khi EM28 và EM25 tại nhiều nơi trên thế giới. Chưa có thông tin về giá của 3 model này

Thứ Tư, 06/08/2008 09:54
31 👨 316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp