2 giải pháp công nghệ AI của VNPT đạt giải Vàng quốc tế về bảo mật

VNPT liên tiếp tạo được dấu ấn với các quốc gia trên thế giới khi giành được nhiều phần thưởng cho các nghiên cứu và giải pháp công nghệ của mình. Mới đây, VNPT đã đạt giải Vàng quốc tế tại giải thưởng quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards về bảo mật cho 2 giải pháp công nghệ AI là Nền tảng nhận diện hình ảnh bằng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (VNPT Smart Vision) và Phần mềm giải pháp hỗ trợ chăm sóc, tư vấn khách hàng (VNPT Smartbot).

Nền tảng nhận diện hình ảnh bằng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (VNPT Smart Vision) cung cấp các AI Model cho những giải pháp về giao thông, giám sát an ninh qua camera, y tế,... Giải pháp này hiện cũng là nền tảng cung cấp các AI Model cho các giải pháp trong hệ sinh thái sản phẩm 4.0 của VNPT như VNPT eKYC, VNPT vnFace, VNPT SmartRPA, VNPT Smart Voice...

Giải pháp công nghệ AI của VNPT đạt giải Vàng quốc tế về bảo mật

Với giải pháp VNPT Smartbot, công nghệ AI tiên tiến nhất sẽ dùng để xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), công nghệ chuyển đổi giọng nói thành văn bản, công nghệ chuyển đổi văn bản thành giọng nói nền tảng đơn giản và hiệu quả để khởi tạo Chatbot, Voicebot, Callbot và Trợ lý ảo. Điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp tối ưu hóa được mảng tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

Với khách hàng cũng sẽ được hưởng lợi khi dễ dàng tra cứu thông tin, tiết kiệm thời gian mà không cần phải đến điểm giao dịch. Đặc biệt, VNPT Smartbot tích hợp được với rất nhiều ứng dụng chat hiện nay như Facebook Messenger, Zalo, Viber, Telegram đa nền tảng, ứng dụng di động và liên kết trao đổi thông tin với các hệ thống bên ngoài khác như CRM, ERP, tổng đài số, data lake, … hay tích hợp với các sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái AI của VNPT như VNPT Smart Vision, VNPT Smart Voice…

Ngoài 2 giải vàng trên thì , VNPT còn đạt 2 giải Đồng cho hai giải pháp VNPT IoT Guard và VNPT Pentest phục vụ cho lĩnh vực bảo mật công nghệ thông tin.

Chủ Nhật, 06/03/2022 11:06
31 👨 348
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ