10 điện thoại “phiên bản đặc biệt” kỳ lạ nhất trong lịch sử

Bên cạnh bản thương mại, nhiều nhà sản xuất thường tạo ra các phiên bản điện thoại đặc biệt (có số lượng giới hạn và mang ý nghĩa sưu tầm) nhằm quảng cáo và thu hút sự chú ý của người dùng. Trang Android Authority đã tổng hợp và đưa ra danh sách 10 chiếc điện thoại đặc biệt "kỳ lạ" nhất từng xuất hiện trong lịch sử.

1. Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku Edition

Chiếc Mi 6X với sự xuất hiện của Hatsune Miku, nhân vật ca sĩ ảo Nhật Bản được tạo ra bởi sự hợp tác giữa Xiaomi và Vocaloid.

 Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku Edition

Sản phẩm đặc biệt này chỉ có 5.000 chiếc và chỉ được bán tại Trung Quốc với giá 2.099 tệ (7,1 triệu đồng). Không chỉ Mi 6X mà các phụ kiện kèm theo gồm ốp lưng, pin dự phòng 10.000 mAh và thẻ quà tặng đều in hình Hatsune Miku cùng tông màu xanh đặc trưng trên mái tóc của cô.

2. Razer Phone Special Edition

 Razer Phone Special Edition

Phiên bản đặc biệt của Razer Phone chỉ có điểm khác biệt so với bản bình thường là logo Razer phía sau có phần viền màu xanh lá chứ không phải là mạ chrome. Chỉ có 1.337 chiếc Razer Phone Special Edition được sản xuất.

3. OnePlus 6 Marvel Avengers Limited Edition

OnePlus 6 Marvel Avengers Limited Edition

OnePlus (Trung Quốc) đã hợp tác với Marvel để tạo ra phiên bản giới hạn Avengers đặc biệt cho OnePlus 6 với logo Avengers ở mặt lưng, bộ hình nền độc quyền và ốp lưng mặt nạ Iron Man. Mỗi chiếc OnePlus 6 Marvel Avengers Limited Edition đều có một “con dấu” bằng kim loại. Có 6 con dấu khác nhau và nếu sưu tầm đủ bạn sẽ có cơ hội tham quan Marvel Zone trong khuôn viên IMG World of Adventure ở Dubai (UAE).

4. Vivo Xplay6 Steph Curry Limited Edition

Vivo Xplay6 Steph Curry Limited Edition

Phiên bản đặc biệt của Xplay6 có in hình Stephen Curry, cầu thủ bóng rổ nổi tiếng và đội tuyển mà anh đang chơi là Golden State Warriors. Steph Currycủa Xplay6 có màu xanh dương điểm thêm các chi tiết màu vàng. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được tặng kèm khăn của Warriors, vòng tay và giá đỡ điện thoại hình chiếc nhẫn.

5. LG V35 Signature Edition

LG V35 Signature Edition

Thay vì kính, LG V35 Signature Edition có mặt lưng bằng gốm zirconium giúp chống trầy tốt hơn. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn có bộ nhớ trong 256GB cao hơn bản bình thường và tặng kèm tai nghe không dây B&O Heoplay H9i trị giá 499 USD (11,6 triệu đồng). Tại Hàn Quốc, LG V35 Signature Edition sẽ được bán bắt đầu từ 13/8 với giá 1.999.800 Won (41 triệu đồng).

6. Huawei Mate RS Porsche Design

Huawei Mate RS Porsche Design

Mate RS Porsche Design có 3 camera sau giống P20 Pro nhưng thiết kế lại khá giống với Mate 10.

7. Oppo Find X Lamborghini Edition

Oppo Find X Lamborghini Edition

Oppo Find X Lamborghini Edition là kết quả của sự kết hợp giữa Oppo Find X và hãng xe hơi Lamborghini Edition.

Phiên bản đặc biệt của Find X có hộp đựng màu cam đặc trưng, mặt lưng vân carbon có logo Lamborghini. Ngoài ra, Oppo Find X Lamborghini Edition còn được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC, bộ nhớ trong 512GB, dây sạc lấy cảm hứng từ cuộn dây đánh lửa của động cơ V12.

Oppo Find X Lamborghini Edition có giá bán ra là 1.699 Euro (45,1 triệu đồng).

8. HTC x PHUNK One M8

HTC x PHUNK One M8

Vào năm 2014, HTC đã hợp tác với PHUNK Studios để tạo ra chiếc HTC x PHUNK One M8 với mặt lưng khắc những họa tiết trừu tượng giống hình xăm. Chỉ có 64 chiếc One M8 phiên bản đặc biệt được sản xuất, trong đó có 32 chiếc màu bạc và 32 chiếc màu vàng.

9. Vertu TI Ferrari Limited Edition

Vertu TI Ferrari Limited Edition

Năm 2013, Vertu lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari F12 Berlinetta để tạo ra phiên bản điện thoại đặc biệt có màu sắc kết hợp giữa đen, kim loại và đỏ, còn phần da có chất liệu tương tự nội thất bên trong chiếc siêu xe.

Giá của Vertu TI Ferrari Limited Edition là 16.309 USD (379 triệu đồng).

10. Meitu M8s Dragon Ball Z, Sailor Moon, Doraemon và Hello Kitty Special Edition

Meitu M8s Dragon Ball Z, Sailor Moon, Doraemon và Hello Kitty Special Edition

Bộ 4 phiên bản của Meitu M8s là sự xuất hiện của các nhân vật, truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng gồm: Sailor Moon (Thủy thủ mặt trăng), Dragon Ball Z (7 viên ngọc rồng Z), Doraemon và Hello Kitty.

Xem thêm:

Thứ Hai, 27/08/2018 14:57
31 👨 637
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ