Làm sao để xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone8/8 Plus và iPhone X của Apple 00 giờ đêm nay?

Dưới đây là tiết lộ quan trọng. CEO của Apple Tim Cook sẽ có mặt trên sân khấu Steve Jobs Theater vào ngày 12/9 để tiết lộ nhiều điều thú vị về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo.

Đó là tất cả những gì chúng ta biết vì công ty nổi tiếng bí mật này cho đến giờ phút này vẫn chưa rò rỉ thông tin nào liên quan tới chiếc iPhone 8 mới. Vào tháng Bảy, một nhân viên của Apple đã vô tình tải cập nhật firmware lên chiếc Homepod sắp ra mắt của Apple lên máy chủ công cộng. Trong đó bao gồm cả thông tin chi tiết về phần cứng mới, cùng các lời đồn về việc công ty sẽ vén màn iPhone 7S, 7S Plus và iPhone 8.

Vụ rò rỉ nói trên tiết lộ một hình ảnh dạng silhouette về thiết kế của chiếc điện thoại mới, gây nên những suy đoán về nhiều thay đổi đáng kể về diện mạo cũng như chức năng của chiếc iPhone mới.

Ngóng chờ sự kiện tiết lộ chính thức về iPhone 8
Ngóng chờ sự kiện tiết lộ chính thức về iPhone 8

Cụ thể là có lẽ sẽ không còn nút Home trên điện thoại. Một số thông tin firmware khác cho thấy có thể Apple sẽ hướng tới công nghệ sinh trắc, iPhone sẽ quét mặt của người dùng để truy cập, dù các chuyên gia cảnh báo công nghệ này có thể gây quan ngại về quyền riêng tư.

Gác lại lời đồn qua một bên, chiếc điện thoại thực sự sẽ được tiết lộ vào tuần tới. Bạn có thể xem trực tiếp sự kiện diễn ra vào thứ Ba, ngày 12/9 lúc 10 giờ sáng theo giờ PDT, được livestream trên trang của Apple tại https://www.apple.com/apple-events/september-2017/ . Bạn có thể xem trên iPhone, iPad, Mac (chỉ trên Safari), Apple TV hoặc Windows 10 PC (chỉ trên trình duyệt Edge).

Xem livestream trên kênh YouTube của CNET: https://www.youtube.com/watch?v=GEVdCX6IxIY

Nếu không có các thiết bị trên hãy trở lại với Quantrimang.com để xem tường thuật lễ ra mắt iPhone 8 nhé: Tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8/8 Plus và iPhone X

Thứ Ba, 12/09/2017 14:39
51 👨 728
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ