Vỉ nướng điện, bếp nướng điện thương hiệu nào tốt nhất?

Vỉ nướng điện, bếp nướng điện là thiết bị nhà bếp quen thuộc đối với nhiều gia đình. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bếp nướng điện, để lựa chọn được chiếc bếp ưng ý không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây của Quantrimang sẽ giúp bạn hiểu thêm những tiêu chí để chọn lựa bếp nướng điện và quyết định nên mua bếp của thương hiệu nào.

Bếp nướng điện

Vì sao nên chọn mua bếp nướng điện?

Dễ vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng xong: Hầu hết các bếp nướng điện đều được phủ một lớp chống dính trên bề mặt nên công việc vệ sinh, lau rửa cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nướng thức ăn nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian: Bạn chỉ cần cắm điện vào và chờ 2 - 3 phút là đã có thể nướng được thực phẩm mà không phải chờ đợi như việc nướng bằng bếp than. Không chỉ vậy tốc độ nướng cũng nhanh hơn rất nhiều với công suất lên tới 100W qua đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian tối đa.

Điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng: Khi sử dụng bếp nướng điện bạn có thể thoải mái điều chỉnh, tăng giảm nhiệt độ từ 80 - 240 độ C tùy vào loại thực phẩm đang nướng.

Nướng thức ăn ngon và an toàn hơn khi không có khói: Nếu sử dụng các loại bếp truyền thống như bếp than, bếp củi hay bếp ga để nướng thức ăn sẽ gây ra nhiều khói, không tốt cho thức ăn và cả người sử dụng. Thế nên khi bếp nướng điện ra đời đã khắc phục được rất nhiều về vấn đề khói bụi.

Tiêu chí lựa chọn bếp nướng điện

1. Lựa chọn công suất phù hợp

Công suất quyết định đến thời gian nướng chín đồ ăn, công suất càng cao thì thời gian nướng chín đồ ăn càng nhanh và cho độ giòn hơn là các loại bếp với công suất thấp.

Riêng với dòng bếp nướng điện không khói thì bạn có thể lựa chọn những bếp có công suất trong khoảng 1.200W đến 2.000W là ổn.

Những chiếc bếp với mức công suất thế này sẽ dùng cho những bữa ăn có từ 4-5 người. Nếu gia đình bạn có số lượng thành viên đông hơn 5 người thì bạn nên lựa chọn những chiếc bếp với công suất cao hơn 2.000W.

2. Nhu cầu sử dụng của gia đình

Bạn nên chuẩn bị trước cho mình một list danh sách các tiêu chí cần thiết, để tránh bối rối trong quá trình mua, giảm thiểu rủi ro không mong muốn.

Hãy suy nghĩ xem mình sẽ dùng bếp vào những dịp nào. Đó là những buổi tiệc lớn họp mặt những người trong gia đình, hay các buổi party BBQ hay đơn giản chỉ là các bữa ăn hằng ngày.

Ngoài ra mức độ sử dụng bếp nướng điện không khói của gia đình bạn như thế nào cũng là yếu tố cần thiết để đưa ra chọn lựa.

Nếu gia đình bạn sử thường xuyên tổ chức các bữa tiệc ngoài trời với các món BBQ vào các ngày cuối tuần, thì nên cân nhắc lựa chọn một chiếc bếp chất lượng với độ bền cũng như công suất cao để đáp ứng cho các bữa tiệc.

Với gia đình có ít người thì chỉ cần lựa chọn những chiếc bếp nhỏ hoặc vừa với cỡ thước khoảng 40cm x 30cm. Ngược lại nếu gia đình bạn nhiều người thì bạn phải lựa chọn những chiếc bếp với kích cỡ lớn hơn.

Để tránh tình trạng lựa chọn sản phẩm không phù hợp, mua về không dùng được thì bạn nên cân nhắc, tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi quyết định có mua hay không.

3. Thiết kế của bếp nướng

Thiết kế của bếp cũng được xem là tiêu chí quan trọng cần lưu ý trong quá trình chọn lựa. Đặc biệt là những chiếc bếp với kiểu dáng dài với thiết kế tay cầm và chân đế phải chắc chắn, có cả bọc nhựa chống nóng.

Hiện nay có một số loại bếp điện trên bề mặt bếp có những khe rãnh để hứng dầu, mỡ thừa chảy ra từ thức ăn trong quá trình nướng. Việc này giúp cho món ăn ngon hơn và đảm bảo sức khoẻ cho gia đình bạn.

Để thuận tiện trong việc vệ sinh sau khi sử dụng thì bạn có thể lựa chọn mua những chiếc bếp với thiết kế vỉ nướng và khay loại bỏ dầu có thể tháo lắp dễ dàng.

Một chiếc bếp điện có thiết kế đẹp và sang trọng sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian bếp nhà bạn, làm nổi bật gu thẩm mỹ của gia chủ, giúp cho bữa ăn gia đình ngon miệng hơn.

4. Chất liệu của bếp nướng

Chất liệu bếp ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe gia đình bạn, hãy đảm bảo chọn một chiếc bếp an toàn cả trong quá trình nướng, vệ sinh và lau chùi.

  • Chọn sản phẩm sử dụng chất liệu thép không gỉ và hợp kim nhôm cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt đồng thời được tráng thêm một lớp chống dính có độ bền cao. Việc này sẽ giúp bạn an tâm hơn không còn phải lo lắng thực phẩm bị dính vào bếp trong quá trình nướng, vừa giữ được hương vị thơm ngon vốn có của món nướng vừa dễ vệ sinh hơn.
  • Cân nhắc lựa chọn những chiếc bếp với bề mặt có đường rãnh khoét sâu, vì kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể được lượng dầu mỡ chảy ra ngoài trong khi nướng. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những loại bếp có bề mặt phẳng, trơn với điểm nhấn là các khe nhỏ ở hai bên mặt nướng, những chiếc bếp loại này sẽ giúp loại bỏ nước, các lớp mỡ thừa từ đồ ăn ra hai bên.

5. Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nướng

Bạn nên lựa chọn những chiếc bếp có thể điều chỉnh được mức nhiệt độ để đa dạng với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Và có bảng điều khiển dễ dàng sử dụng.

Tham khảo thêm: Bếp nướng điện không khói loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Nên chọn bếp nướng điện thương hiệu nào?

Bếp nướng điện không khói là mặt hàng nổi tiếng của Hàn Quốc. Ngoài các thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc hoặc liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc thì còn có một số thương hiệu khác cũng nổi tiếng không kém.

Cùng tìm hiểu xem có những thương hiệu bếp nướng điện nào trên thị trường đang được người tiêu dùng quan tâm nhé.

Bếp nướng điện Kangaroo

Về thương hiệu:

Kangaroo là một thương hiệu của Việt Nam liên doanh với Hàn Quốc được thành lập vào năm 2003, luôn đi tiên phong trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối các thiết bị đồ điện gia dụng chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Bếp nướng điện Kangaroo có tốt không?

Bếp nướng điện Kangaroo có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và mức giá khá phải chăng nhưng chủ yếu tập trung ở phân khúc giá rẻ và tầm trung với giá bán khoảng 300K-700K.

Điểm chung dễ thấy ở các sản phẩm bếp nướng điện Kangaroo chính là thiết kế khá bắt mắt, kiểu dáng tinh tế với tông màu đen đặc trưng. Bề mặt bếp rộng và được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ 2.000W giúp nướng thực phẩm nhanh và tiết kiệm thời gian.

Bếp nướng điện Kangaroo

Tham khảo bếp nướng điện Kangaroo bán chạy:

Bếp nướng điện Sunhouse

Tiền thân của tập đoàn Sunhouse là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập vào năm 2000 nhưng đến năm 2004 Sunhouse chính thức liên doanh với tập đoàn Sunhouse Hàn Quốc và cũng đồng thời xây dựng nhà máy lắp ráp và sản xuất đồ gia dụng.

Bếp nướng điện Sunhouse cũng có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và được trang bị công suất hoạt động khảng 1.500W - 2.000W.

Một số bếp nướng điện Sunhouse bán chạy nhất như:

>>> Khám phá thêm thông tin: Bếp nướng điện Sunhouse có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bếp nướng điện Sunhouse

Bếp nướng điện Lock&Lock

Trong những năm gần đây các sản phẩm mang thương hiệu Lock&Lock ngày càng phổ biến và rộng rãi tại thị trường Việt. Những mặt hàng nổi bật nhất của Lock&Lock được người Việt ưa chuộng như nồi chiên không dầubình giữ nhiệt.

Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua các sản phẩm bếp nướng điện chất lượng cao của hãng. Bếp nướng điện Lock&Lock có công suất trung bình khoảng 1.800W và bề mặt vỉ nướng rất rộng nên có thể chế biến được tất cả các loại thực phẩm từ thịt cho đến rau củ quả.

Tới đây chắc hẳn bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình rồi chứ? Dù lựa chọn thương hiệu nào thì các bạn cũng nên tìm hiểu để mua ở những địa chỉ uy tín nhé. Nếu có nhu cầu mua bếp nướng điện chính hãng hay các đồ gia dụng khác, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại:

Thứ Năm, 27/08/2020 09:07
31 👨 727
0 Bình luận
Sắp xếp theo