Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm: Tại sao mọi cô gái đều muốn sở hữu?

Mỹ phẩm dưỡng da, mỹ phẩm trang điểm là những vật dụng gắn liền với mỗi chị em phụ nữ. Nhiều người sẵn sàng chi tiền mua một chiếc tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm để bảo đảm mỹ phẩm không bị hỏng hay bị biến chất. Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của việc này, đồng thời gợi ý một số dòng tủ lạnh mini tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn!

Tại sao mỗi cô gái nên có một chiếc tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm?

Là một cô gái, chắc hẳn bạn đã và đang sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da, mỹ phẩm trang điểm. Do mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp với da mặt nên chất lượng của chúng phải luôn được đảm bảo để không gây ra bất kỳ tác động nguy hại nào. Muốn giữ cho mỹ phẩm luôn tốt, không bị hỏng, bị biến chất thì việc bảo quản đóng vai trò rất quan trọng.

Theo nhiều chuyên gia, chất lượng mỹ phẩm rất dễ bị ảnh hưởng dưới tác động của các yếu tố môi trường, đặc biệt là nhiệt độ và ánh sáng mặt trời. Nhiệt độ càng cao, mỹ phẩm càng nhanh hỏng. Tương tự, mỹ phẩm tiếp xúc càng nhiều với ánh nắng mặt trời càng dễ bị biến đổi chất. Đó là lý do tại sao, các nhà sản xuất mỹ phẩm luôn in kèm câu “bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời” trên bao bì.

Việc bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh sẽ mang đến nhiều lợi ích:

  • Không khí lạnh trong tủ giúp mỹ phẩm không bị biến đổi chất
  • Tránh cho mỹ phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Mỗi cô gái nên có một chiếc tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm riêng vì nếu để mỹ phẩm chung với các loại thực phẩm khác sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của cả hai.

Tủ lạnh mini giúp bảo quản mỹ phẩm tốt hơn

Tủ lạnh mini giúp bảo quản mỹ phẩm tốt hơn

Bên cạnh công dụng lưu trữ mỹ phẩm, bạn còn có thể dùng tủ lạnh mini để trữ sữa cho bé yêu, làm minibar trong khách sạn, nhà nghỉ, lưu trữ đồ ăn trong nhà trọ,... Bạn có thể đón đọc bài viết: "Tất tần tật những điều bạn cần biết về tủ lạnh mini" để tìm hiểu kỹ hơn về tủ lạnh mini. Chắc chắn, bạn sẽ tìm được lời giải đáp phù hợp cho câu hỏi: "Có nên mua tủ lạnh mini hay không?"

Top 3 tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh Mobicool S28 DC

Mobicool S28 DC được thiết kế gần giống một túi xách, vừa gọn nhẹ, vừa dễ sử dụng. Sản phẩm có lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa cứng, khóa bấm hai bên cạnh và dây đeo có thể điều chỉnh linh hoạt. Với hệ thống thông gió hai chiều, Mobicool S28 có thể làm lạnh một cách nhanh chóng, giúp bạn bảo quản mỹ phẩm ở nhiệt độ thấp hơn môi trường bên ngoài 15 độ C. Giá bán tham khảo: 960.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 28 lít
  • Công suất tiêu thụ: 35W
  • Kích thước: 37 x 23 x 41 cm
  • Trọng lượng: 2,3kg
  • Nguồn điện áp: DC 12V (điện áp một chiều).

Tủ lạnh Mobicool S28 DC

Tủ lạnh Mobicool S28 DC

Tủ lạnh Mobicool P24 DC/ AC

Mobicool P24 DC/ AC sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với tay xách bằng nhựa chắc chắn cho phép người dùng di chuyển một cách dễ dàng. Sản phẩm được trang bị hệ thống quạt gió kép và lớp cách nhiệt bằng xốp polyurethane cao cấp nên làm lạnh nhanh, ổn định. Với điều kiện nhiệt độ luôn thấp hơn môi trường bên ngoài 20 độ C, Mobicool P24 DC/ AC là lựa chọn tý tưởng cho các bạn nữ bảo quản lý phẩm. Giá bán tham khảo: 2.950.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 24W
  • Công suất tiêu thụ: 47W
  • Kích thước: 390 x 280 x 420 mm
  • Trọng lượng: 3,9 kg
  • Nguồn điện áp: AC/ DC

Tủ lạnh Mobicool P24 DC/ AC

Tủ lạnh Mobicool P24 DC/ AC

Tủ lạnh MyFridge MF 5M

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm MyFridge MF 5M có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, trang nhã, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp cho chị em để ngay trong phòng ngủ. Thiết bị này có thể làm lạnh ở nhiệt độ thấp hơn môi trường 22 độ C, giữ cho mỹ phẩm không bị hỏng hay bị biến đổi chất. Giá bán tham khảo: 4.000.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 19 x 31,3 x 28,1 cm
  • Trọng lượng: 3,3kg
  • Nguồn điện: Xoay chiều (AC) hoặc một chiều (DC)

Tủ lạnh MyFridge MF 5M

Tủ lạnh MyFridge MF 5M

Những điều cần lưu ý khi sử dụng tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm

Dưới đây là một vài lưu ý giúp bạn bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh mini tốt nhất:

  • Những loại mỹ phẩm nên được bảo quan trong tủ lạnh: kem dưỡng da vùng mắt, mỹ phẩm dạng xịt, nước hoa, mỹ phẩm organic (mỹ phẩm hữu cơ), mỹ phẩm handmade.
    Mỹ phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh: các loại chì trang điểm, kem lót, kem nền dạng lỏng, son môi, mascara, mỹ phẩm có thành phẩm chứa dầu.
  • Môi trường trong tủ lạnh giúp mỹ phẩm được bảo quản tốt hơn nhưng không có nghĩa sẽ kéo dài được thời gian sử dụng của mỹ phẩm. Tất cả các loại mỹ phẩm khi đã hết hạn, dù có được bảo quản trong tủ lạnh hay không, bạn đều không nên sử dụng.
  • Luôn đóng nắp tủ lạnh thật chặt để tránh nhiệt thoát ra bên ngoài, làm ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản mỹ phẩm
  • Nên phân loại mỹ phẩm trước khi cho vào tủ lạnh để dễ lấy và tránh tình trạng lẫn mùi

Mỗi cô gái nên trang bị cho mình một chiếc tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm để chúng luôn giữ được tình trạng tốt nhất. Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua những thiết bị chất lượng, giá rẻ.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 05/06/2020 13:59
51 👨 1.570
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tủ lạnh