Tủ lạnh mini có ngăn đá không?

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh của sinh viên hoặc những người độc thân thường ít hơn so với hộ gia đình. Chính vì vậy, họ thường lựa chọn dòng tủ lạnh mini có kích thước nhỏ gọn. Vậy, tủ lạnh mini có ngăn đá hay không? là thắc mắc của rất nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó. Hãy tham khảo nhé!

Tủ lạnh mini có ngăn đá không?

Tủ lạnh mini có ngăn đá không?

Tủ lạnh mini là tên gọi chung của dòng tủ lạnh loại nhỏ, thường có 1 hoặc 2 cánh và dung tích dưới 150 lít. Tủ lạnh mini có loại có ngăn đá, có loại không có ngăn đá. Tủ có ngăn đá được chia làm 3 loại như sau:

  • Tủ lạnh mini cỡ nhỏ: Thường là loại có dung tích đến 60 lít, loại này có 1 ngăn làm đá nhỏ ở phía trên cùng và phía dưới là ngăn mát bảo quản.
  • Tủ lạnh mini cỡ vừa: Thường là loại có dung tích từ 60 – 100 lít, loại này có 1 ngăn làm đá cỡ vừa được đặt ở phía trên gần núm chỉnh nhiệt, phía dưới là ngăn mát có thể bảo quản thực phẩm.
  • Tủ lạnh mini cỡ lớn: Thường là loại có dung tích từ 100 – 150 lít, loại này được chia làm 2 cánh, ngăn tủ trên là ngăn đông và ngăn tủ dưới là ngăn mát.

>>> Đọc bài viết tổng hợp sau để tìm hiểu kỹ hơn về tủ lạnh mini

Một số loại tủ lạnh mini có ngăn đá được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SA/SB 50 lít - Giá tham khảo 2.889.000 đồng

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SA/SB là dòng tủ lạnh mini có dung tích là 50 lít, thiết kế kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, màu sắc trang nhã thích hợp dùng cho những người độc thân, sinh viên, khách sạn...

Tủ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, cách thức làm lạnh nhanh và có đóng tuyết nhẹ.

Electrolux EUM0500SA/SB được bố trí ngăn đá nhỏ nằm cạnh bảng điều khiển bên trong tủ. Ngoài ra, tủ còn được trang bị khay kính chịu lực, khi để đồ nặng lên cũng không lo bị nứt vỡ.

Tủ lạnh Electrolux EUM0500SA/SB

>> Xem thêm: Tủ lạnh mini trên dưới 50L nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh Funiki FR-71CD 70 lít - Giá tham khảo 2.980.000 đồng

Funiki FR-71CD là dòng tủ lạnh mini tiện lợi bởi nó được kết hợp cả ngăn đông và ngăn mát, phù hợp với nhu cầu sử dụng của sinh viên, người ở một mình...

Tủ được trang bị nhiều tính năng hiện đại, công suất tiêu thụ là 70W/giờ, có khả năng làm đá cực nhanh mà vẫn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện tối đa. Đồng thời, tủ lạnh Funiki FR-71CD vận hành cực êm, mang lại sự yên tâm và thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, tủ còn có khay kính trong suốt có thể chịu lực cực tốt và lắp ráp, vệ sinh dễ dàng, đơn giản. Tủ được thiết kế với công nghệ hiện đại, giúp ngăn ngừa sự cố phóng điện hay rò rỉ điện, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Funiki FR-71CD

Tủ lạnh Funiki FR-132CI 130 lít - Giá tham khảo 4.100.000 đồng

Tủ lạnh Funiki FR-132CI là dòng tủ lạnh 2 cánh, ngăn đá ở trên, ngăn mát ở dưới. Với dung tích 132 lít, tủ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 2 - 4 người. Tủ vận hành êm ái, có khả năng làm lạnh nhanh chóng những vẫn đảm bảo tiết kiệm điện.

Tủ có nhiều ngăn chứa có khay nhựa chịu lực cực tốt. Người dùng có thể thay đổi linh hoạt giữa các khay nhằm phù hợp với mục đích sử dụng.

Funiki FR-132CI vận hành theo cơ chế khí lạnh đa chiều, giúp làm lạnh toàn diện và đồng đều. Ngăn đá tủ lạnh không đóng tuyết và luôn đảm bảo được nhiệt độ đông lạnh cần thiết.

Phần chân đế nhựa tạo khoảng cách với sàn nhà, giúp chống ẩm ướt và gia tăng độ bền cho loại tủ 2 cánh này.

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA - Giá tham khảo 3.420.000 đồng

Electrolux EUM0900SA là dòng tủ có dung tích sử dụng là 85 lít, thích hợp cho những người độc thân, sinh viên...

Tủ được thiết kế kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ với 1 cánh. Phần bên trong tủ có 1 ngăn đá nhỏ và diện tích còn lại là ngăn mát. Kích thước của tủ là 83.1cm x 47.4cm x 44.7cm, người dùng có thể đặt tủ ở một góc nhỏ trong phòng mà không lo chiếm nhiều diện tích.

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA có công suất tiêu thụ điện khoảng 0.55 KW/ngày, vô cùng tiết kiệm. Hệ thống làm lạnh trực tiếp sẽ giúp tủ được vận hành một cách êm ái mà không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Khay đựng bên trong tủ được làm bằng kính chịu lực siêu bền, giúp bạn có thể thoải mái đựng thực phẩm mà không lo kính bị vỡ.

Đặc biệt, tủ có bảng điều khiển nhiệt độ cho phép người dùng tùy chỉnh sao cho phù hợp với thực phẩm cần lưu trữ.

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA

>> Hỏi đáp: Tủ lạnh 90 lít nào giá rẻ có ngăn đá?

Tủ lạnh Funiki FR-152CI - Giá tham khảo 4.200.000 đồng

Tủ lạnh Funiki FR-152CI là dòng tủ lạnh mini 2 cánh, có hệ thống làm lạnh đa chiều, dung tích là 150 lít, phù hợp với nhu cầu sử dụng của 2 - 4 người.

Tủ được thiết kế ngăn đông đá và ngăn mát riêng biệt. Bên trong tủ gồm có các khay để đựng thực phẩm có thể tháo rời được.

Funiki FR-152CI có khả năng làm lạnh nhanh với hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp đảm bảo thực phẩm lưu trữ bên trong được lâu hơn. Riêng ngăn đá được thiết kế ưu việt, không bị đóng tuyết.

Tủ không những làm lạnh hiệu quả, nhanh chóng mà còn được tích hợp thêm hệ thống khử mùi và diệt khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn. Phần chân đế nhựa là trụ đứng giúp bảo vệ tủ không bị ẩm.

Tủ lạnh Funiki FR-152CI

Lưu ý khi sử dụng tủ lạnh mini có ngăn đá

Không nên để tủ lạnh quá rỗng hay quá đầy thực phẩm: Nếu để ít thực phẩm tủ vẫn chạy đều và gây hao phí điện, còn nếu để quá nhiều đồ sẽ khiến cho hơi lạnh trong tủ tỏa ra không đều, làm giảm độ bền và khả năng vận hành của tủ.

Hạn chế mở tủ quá nhiều lần: Khi nhiệt độ ổn định, động cơ của tủ sẽ chạy ở trạng thái tĩnh và không tiêu thụ quá nhiều điện năng. Nếu bạn mở liên tục sẽ làm cho hơi lạnh bị thất thoát ra ngoài và mỗi lần như vậy động cơ sẽ lại tiếp tục chạy để bù đắp nhiệt độ, gây hao phí điện năng nhiều hơn.

Nên làm mát thức ăn trước khi cho vào tủ: Tất cả các loại thực phẩm nếu còn nóng thì nên để nguội rồi mới cho vào tủ, bởi nếu cho đồ nóng vào tủ lạnh sẽ làm máy lạnh phải tăng cường hoạt động để cung cấp hơi mát cho thực phẩm, khiến điện năng bị tiêu hao nhiều hơn.

Vệ sinh tủ định kỳ: Sau một thời gian sử dụng, bạn nên vệ sinh tủ để loại bỏ hết vi khuẩn có hại giúp tủ luôn sạch sẽ và bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Vệ sinh sạch sẽ tủ thường xuyên, định kỳ

Mua tủ lạnh mini ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở bày bán tủ lạnh mini, tuy nhiên để lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh mini chất lượng cùng cơ sở cung cấp uy tín quả thật không phải dễ. Bạn đừng lo! Chúng tôi xin mách bạn một cơ sở uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt niềm tin khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu đó là META.vn. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp hết thắc mắc.
  • Mua hàng chính hãng, chất lượng.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc tủ lạnh mini có ngăn đá không và đưa ra được sự lựa chọn cho bản thân. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

>> Tham khảo thêm: Chọn mua tủ lạnh mini theo kích thước

Thứ Sáu, 05/06/2020 14:25
52 👨 1.402
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tủ lạnh