Nên mua tủ lạnh 4 cánh loại nào tốt, giá rẻ?

Tủ lạnh 4 cánh hiện nay đã trở thành một sản phẩm phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, do có nhiều thương hiệu, kiểu dáng, công nghệ cũng như mức giá khác nhau nên việc chọn mua tủ lạnh 4 cánh loại nào tốt là điều khiến nhiều người phải đau đầu. Thấu hiểu lo lắng đó của người tiêu dùng, trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu tủ lạnh 4 cánh chất lượng tốt, giá rẻ đang được yêu thích nhất hiện nay.

Tại sao nên sử dụng tủ lạnh 4 cánh?

Tủ lạnh 4 cánh là một dòng sản phẩm "hot" hiện nay

Không phải tự nhiên mà các sản phẩm tủ lạnh 4 cánh hiện nay lại được ưa chuộng đến vậy. So với các loại tủ lạnh truyền thống, tủ lạnh 4 cánh có rất nhiều ưu điểm cũng như mang đến nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt là với các gia đình đông người. Những ưu điểm có thể kể đến đó là:

  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Dung tích cực lớn, đảm bảo lưu trữ được nhiều thực phẩm.
  • Tối ưu công năng sử dụng, giảm thiểu tình trạng thất thoát nhiệt.
  • Ngăn lưu trữ được phân tách rõ ràng, riêng biệt giúp giữ nguyên mùi vị thực phẩm.
  • Vận hành êm ái, ít tiếng ồn, tiết kiệm điện tối ưu.
  • Được trang bị nhiều công nghệ mới, nhiều tính năng thông minh như: Làm lạnh nhanh, lấy nước bên ngoài, làm đá tự động, lấy đá bên ngoài, bảng điều khiển bên ngoài...

Giá tủ lạnh 4 cánh hiện nay trên thị trường

Giá tủ lạnh 4 cánh thường cao hơn loại thông thường khá nhiều

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất và kinh doanh mặt hàng tủ lạnh 4 cánh, tiêu biểu như: Tủ lạnh 4 cánh Sharp, tủ lạnh Hitachi 4 cánh, tủ lạnh Panasonic 4 cánh, tủ lạnh 4 cánh Toshiba, tủ lạnh Aqua 4 cánh, tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh, tủ lạnh LG 4 cánh... Chính vì thế, giá tủ lạnh 4 cánh cũng khá đa dạng.

Các dòng giá rẻ thường là tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu, chủ yếu là sản phẩm của các thương hiệu như Aqua, Sharp, Hafele...

Các dòng sản phẩm tầm trung có giá khoảng 20 - 30 triệu đồng là "cuộc chạy đua" của các nhãn hàng như Hitachi, Toshiba, Panasonic, Electrolux, Mitsubishi, LG...

Các dòng cao cấp hơn thường có giá trên 30 triệu đồng, chủ yếu là những loại tủ có dung tích trên 500 lít, tích hợp công nghệ tiên tiến nhất của các thương hiệu hàng đầu như Mitsubishi, Panasonic, Toshiba...

Chính vì vậy, việc chọn tủ lạnh 4 cánh loại nào tốt là điều nhiều người rất đau đầu

Việc nên mua tủ lạnh 4 cánh loại nào tốt, giá rẻ không thể chỉ nhìn mức giá mà còn cần tính đến nhiều yếu tố khác như dung tích, công nghệ... hoặc đơn giản hơn là nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không. Chính vì thế, để chọn được chiếc tủ lạnh 4 cánh loại nào tốt, giá cả phù hợp túi tiền thì bạn nên tính toán kỹ nhu cầu của mình.

Việc này cũng giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có sau khi mua như: Tủ quá to, không vừa với không gian bếp, không tận dụng được hết công năng của sản phẩm hoặc tủ quá nhỏ, không chứa được hết thực phẩm...

Để giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn mua tủ lạnh 4 cánh, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu tủ lạnh 4 cánh đang bán chạy trên thị trường hiện nay.

Tủ lạnh 4 cánh loại nào tốt, giá rẻ?

Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL

Tủ lạnh 4 cánh Sharp là một trong những chiếc tủ lạnh 4 cánh giá rẻ "hot" nhất hiện nay

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX631V-SL thuộc phân khúc tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu đồng đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Tủ có 4 cánh độc lập giúp người dùng lấy thực phẩm ra hay xếp thực phẩm vào dễ dàng, giảm thiểu tối đa tình trạng thất thoát nhiệt. Cửa tủ lạnh làm bằng chất liệu thép không gỉ với màu sắc trang nhã, phần tay cầm dạng lõm giúp bạn dễ dàng mở cửa hơn.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh có dung tích sử dụng là 556 lít sẽ phù hợp với gia đình có khoảng 8 thành viên. Tủ được chia 2 tầng riêng biệt, phía trên là ngăn mát với dung tích 345 lít, ngăn đông nằm dưới có dung tích 211 lít. Các ngăn kệ được làm bằng kính cường lực siêu bền, khả năng chịu tải tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm cất trữ thức ăn cho cả gia đình trong nhiều ngày.

Mặc dù là chiếc tủ lạnh thuộc phân khúc tủ lạnh 4 cánh giá rẻ nhưng Sharp SJ-FX631V-SL vẫn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại của Sharp như: Hệ thống làm lạnh kép giúp làm lạnh nhanh và duy trì nhiệt ổn định, công nghệ J-Tech Inverter giúp tủ hoạt động êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện, hệ thống khử mùi bằng Nano bạc lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu, giúp cho tủ lạnh luôn thông thoáng... Trong tầm giá dưới 20 triệu đồng thì đây là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Giá tham khảo: 17.000.000 đồng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IGW525EM

Tủ lạnh 4 cánh Aqua AQR-IGW525EM có thiết kế hiện đại cùng vỏ ngoài làm bằng chất liệu mặt gương mờ sang trọng, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn. Tủ được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ngay trên cánh cửa giúp bạn quan sát và điều chỉnh các chế độ dễ dàng. Đặc biệt, nó còn được trang bị ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, cho bạn những cốc nước mát lạnh mà không cần mở tủ nhiều lần, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Tủ lạnh Aqua 4 cánh giá rẻ cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích

Tủ có dung tích 456 lít, thiết kế phân chia thành nhiều ngăn riêng biệt đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ thực phẩm tươi ngon cho gia đình có trên 6 thành viên. Công nghệ Twin Inverter của Aqua giúp máy vận hành ổn định, tiết kiệm điện, êm ái, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Ngoài ra, tủ lạnh Aqua AQR-IGW525EM còn ứng dụng công nghệ T.ABT thông minh giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Nhờ vậy, tủ lạnh của bạn luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho thực phẩm. AQR-IGW525EM sở hữu hệ thống làm lạnh đa chiều với các luồng khí được phân bổ đều khắp các ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm nhận được đầy đủ khí lạnh để giữ độ tươi ngon lâu dài hơn.

Giá tham khảo: 20.000.000 đồng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RF532WE-PGV

Đa số các loại tủ lạnh 4 cánh thường được thiết kế theo dạng song song mỗi bên 2 cánh, tuy nhiên, tủ lạnh Inverter GR-RF532WE-PGV với thiết kế độc đáo 2 ngăn kéo giúp tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ khác. Bề mặt của tủ được làm từ chất liệu gương kính sáng bóng, không chỉ tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian mà còn giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn.

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba Inverter 500 lít

Tủ có dung tích 500 lít phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn cho gia đình có đông thành viên. Bên cạnh đó, tủ có 18 ngăn chứa được thiết kế thông minh cùng khay kính chịu lực cao cấp cho bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm và sắp xếp một cách khoa học.

Với thiết kế 2 dàn lạnh độc lập cùng công nghệ kháng khuẩn Plasma + Pure, tủ lạnh 4 cánh Toshiba Inverter GR-RF532WE-PGV có khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng đều và ngăn chặn tình trạng luân chuyển mùi giữa các ngăn, giúp giữ được độ tươi ngon và hương vị cho thực phẩm lâu hơn. Ngoài ra, với thiết kế 2 dàn lạnh độc lập này, tủ có thể chuyển đổi 4 chế độ khác nhau bao gồm:

  • Ngăn trên lạnh, ngăn dưới đông.
  • Ngăn trên tắt, ngăn dưới lạnh.
  • Ngăn trên tắt, ngăn dưới động.
  • Toàn bộ các ngăn đều làm lạnh.

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh có 4 chế độ chuyển đổi thông minh

Với khả năng này, việc sử dụng tủ lạnh sẽ trở nên linh hoạt giúp bảo quản và lưu trữ thực phẩm tối ưu hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Giá tham khảo: 27.000.000 đồng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 GBK/GBW

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW690PGV7 GBK/GBW sử dụng công nghệ Inverter có ưu điểm là khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, sử dụng tiết kiệm điện năng, chỉ chênh hơn so với tủ lạnh 2 cánh rất ít. Tủ có phần tay nắm cửa dạng nổi cùng bảng điều khiển giúp có việc đóng mở và cài đặt các thông số trở nên dễ dàng, thuận tiện. Khay lấy nước bên ngoài giúp bạn hạn chế việc mở tủ, giảm thiểu tối đa tình trạng thất thoát nhiệt.

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi

Điểm nổi bật của Hitachi R-FW690PGV7 GBK/GBW nằm ở hệ thống màng lọc Nano Titanium và đệm cửa chống nấm mốc giúp kháng khuẩn. Với công nghệ và thiết kế này, chiếc tủ của bạn sẽ không bị ám mùi thực phẩm cũng như tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong việc làm vệ sinh tủ lạnh.

Tủ lạnh 4 cánh có hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến này sẽ giúp nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm, đảm bảo thực phẩm đảm bảo luôn tươi lâu ở mọi vị trí trong ngăn tủ.

Giá tham khảo: 25.000.000 đồng.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-DZ600GKVN

Tủ lạnh 4 cánh Panasonic NR-DZ600GKVN giúp bạn có thể mở riêng rẽ từng cánh, tránh thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện. Cửa tủ lạnh bằng gương màu đen, sang trọng, tạo nên một không gian hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

Tủ lạnh 4 cánh Panasonic

Ngăn lạnh của có dung tích tổng là 394 lít, ngăn đông có dung tích là 156 lít cho bạn thoải mái tích trữ thực phẩm tươi cho cả tuần. Nếu gia đình bạn có trên 5 người thì chiếc tủ lạnh Panasonic 550 lít này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Bên cạnh đó, ngăn rau củ của tủ được cải tiến thành 2 ngăn riêng biệt: 1 ngăn trên và 1 ngăn dưới cho phép bạn bảo quản nhiều rau củ và trái cây một cách khoa học, hợp lý hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN được trang bị công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi độc quyền từ Panasonic cho khả năng vận hành bền bỉ, ổn định, êm ái và tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Công nghệ Panorama giúp thổi khí lạnh đến mọi góc của các ngăn tủ, nhanh chóng làm lạnh và giữ độ tươi ngon cho thực phẩm.

Công nghệ kháng khuẩn AG Clean giúp khử mùi hiệu quả

Panasonic NR-DZ600GKVN sử dụng các tinh thể bạc Ag+ để loại bỏ mùi hôi cũng như vi khuẩn gây hại, trả lại không gian trong lành cho thực phẩm bên trong tủ. Giờ đây bạn có thể yên tâm hơn khi thực phẩm luôn được bảo đảm an toàn cho sức khỏe cũng như không gây ra mùi hôi khó chịu lẫn vào nhau.

Giá tham khảo: 28.000.000 đồng.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn một số sản phẩm tủ lạnh 4 cánh đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Để tham khảo thêm thông tin và mua những sản phẩm chính hãng, bạn có thể truy cập META.vn hoặc liên hệ địa chỉ dưới đây để được giải đáp, hỗ trợ.

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Sáu, 14/08/2020 11:32
4,52 👨 10.558
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tủ lạnh