5+ Máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất giúp quần áo khô nhanh, thơm tho khi trời ẩm ướt

Nếu như bạn đang “méo mặt” vì chuyện giặt giũ trong mùa mưa phùn, nồm ẩm thì đừng lo, những chiếc máy sấy quần áo Electrolux sẽ giúp bạn khắc phục nỗi lo này. Hãy cùng tham khảo top 5+ sản phẩm dưới đây xem máy sấy quần áo Elextrolux loại nào tốt nhất với bạn nhé!

Máy sấy quần áo Electrolux có tốt không?

Nguồn gốc xuất xứ

Electrolux là một tập đoàn lớn của Thụy Điển với hơn 100 năm thành lập và phát triển, chuyên kinh doanh các mặt hàng đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh. Sản phẩm của hãng hiện nay đã và đang được phân phối trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhận được sự tin tưởng của bộ phận lớn khách hàng thế giới.

Máy sấy quần áo Electrolux của nước nào, có ưu điểm gì?

Máy sấy quần áo Electrolux là một sản phẩm luôn nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn, với công nghệ Châu Âu hiện đại, đa dạng về mẫu và chất lượng đảm bảo. Hiện nay, tại Việt Nam, máy sấy quần áo Electrolux đang được bày bán ở nhiều nơi và hàng chính hãng được nhập khẩu từ Thái Lan, Ba Lan...

Ưu điểm của máy sấy quần áo Electrolux

Máy sấy quần áo Electrolux được khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng là do những sản phẩm của hãng có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Quần áo khô nhanh hơn, tiết kiệm điện tốt hơn.
  • Quần áo không bị xoắn vào nhau hay dồn lại một phía.
  • Làm giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo.
  • Sấy khô nhanh 2kg quần áo chỉ trong 40 phút.
  • Tự điều chỉnh thời gian theo loại vải và khối lượng quần áo.
  • Hẹn giờ lên đến 90 phút giúp bạn sắp xếp thời gian hiệu quả hơn.

Top 5+ máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất hiện nay

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA được ứng dụng nhiều công nghệ sấy khô mới, có thể sấy tới 7kg quần áo trong thời gian ngắn. Máy sấy có khả năng giảm tình trạng rối và gây nhăn quần áo ít hơn 32% so với sấy khô trải phẳng - đã được thử nghiệm và chứng nhận bởi THTI.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

Với nhiều chế độ sấy khác nhau, máy có thể sấy nhiều loại vải từ dày như dạ, nỉ, cotton đến những loại vải mỏng, nhẹ như vải voan, vải màn… Cảm biến thông minh điều chỉnh thời gian sấy chính xác, cảm biến về độ ẩm sẽ đảm bảo quần áo không bị sấy quá khô, khiến chất lượng sợi vải, màu sắc luôn được bảo vệ.

Đánh giá máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA: Có thể thấy đây là một chiếc máy nhỏ gọn, thiết kế đẹp, tiện lợi và rất phù hợp cho các gia đình có con nhỏ nhưng bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc giặt sấy quần áo.

Giá tham khảo: 7.700.000 đồng

Máy sấy thông hơi Electrolux UltimateCare 500EDV 805JQSA

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux loại nào tốt cho gia đình nhỏ thì Electrolux UltimateCare 500EDV 805JQSA chính là một lựa chọn rất tuyệt vời cho bạn. Với thiết kế như một chiếc máy giặt, khối lượng sấy lên đến 8kg, máy sấy quần áo UltimateCare 500EDV 805JQSA giúp công việc sấy khô quần áo của cả gia đình trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều.

Máy sấy thông hơi Electrolux UltimateCare 500EDV 805JQSA

Sản phẩm có tính năng làm giảm nhăn tới 32%, đồng nghĩa là quần áo sẽ không cần ủi nhiều, kéo dài thời gian sử dụng và luôn mới. Cơ chế chuyển động theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ luân phiên giảm tình trạng rối và gây nhăn quần áo ít hơn. Ngoài ra, khi bạn sấy quần áo bằng máy sấy sẽ giảm phai màu tới 80% so với phơi dưới ánh nắng mặt trời, quần áo sẽ giữ được vẻ rực rỡ và có thời gian sử dụng lâu hơn.

Giá tham khảo: 9.000.000 đồng

Máy sấy Electrolux UltimateCare 500 EDS805KQSA

Máy sấy Electrolux UltimateCare 500 EDS805KQSA là phiên bản nâng cấp của UltimateCare 500EDV 805JQSA với những tính năng tương tự dòng sản phẩm cũ. Vỏ ngoài của máy được làm bằng thép không gỉ, phủ một lớp sơn màu xám bạc đem lại cho nó ngoại hình sang trọng, bắt mắt, phù hợp với các không gian nhà ở hiện đại ngày nay.

Máy sấy Electrolux UltimateCare 500 EDS805KQSA

Khả năng tiết kiệm điện của máy lên đến 6%, hiệu suất làm việc của máy được tối ưu ngay cả khi ở nhiệt độ thấp. Chức năng Vapour Refresh làm mới và giảm nhăn nhanh chóng khi sử dụng: Chỉ với 15 phút, quần áo của bạn sẽ trở nên mềm, mượt, mới và giảm nhăn tới 18%.

Giá tham khảo: 10.300.000 đồng

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA thích hợp với các gia đình có con nhỏ nhưng bị hạn chế về mặt không gian, không thể dùng máy sấy thông hơi. Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA được thiết kế hiện đại, thời trang, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Bạn có thể lắp đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau như lắp cạnh máy giặt hoặc đặt trên máy giặt cửa trước...

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA

Máy sấy được tích hợp nhiều chức năng sấy với từng loại quần áo khác nhau. Chương trình sấy nhẹ cho quần áo mỏng tự động giảm nhiệt độ để áo quần của bạn được sấy khô nhẹ nhàng, bảo vệ tối đa sợi vải và áo quần. Máy cũng sấy khô an toàn cho đồ len với chu trình được Woolmark - chương trình được chứng nhận thân thiện với đồ len, đem đến hiệu suất sấy tối ưu mà không làm xù sợi. Nếu bạn đang suy nghĩ xem có nên mua máy sấy quần áo Electrolux không thì đây có thể là một gợi ý tốt cho bạn.

Giá tham khảo: 12.600.000 đồng

Máy sấy cửa trước Electrolux EDV7552S

Máy sấy quần áo Electrolux loại nào tốt, tiết kiệm diện tích lại an toàn cho trẻ nhỏ? Đây có lẽ là thắc mắc chung của nhiều chị em khi bắt đầu chọn mua máy sấy quần áo cho gia đình mình. Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S sẽ giúp công việc giặt giũ chăm sóc quần áo của nhiều gia đình trở nên đơn giản và an toàn hơn.

Máy sấy cửa trước Electrolux EDV7552S

Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S được trang bị bảng điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng, với khối lượng sấy 7.5kg đáp ứng nhu cầu sấy của hầu hết mọi gia đình. Ngoài ra, với chế độ cảm biến thông minh, máy sẽ tự động ngừng sấy khi đạt độ khô chuẩn, tránh làm hư vải quần áo cũng như tiết kiệm thời gian sấy cho bạn.

Máy sấy quần áo Electrolux được trang bị công nghệ chuyển động hiện đại, tiên tiến nên giảm thiểu được tiếng ồn, giúp máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái và hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động. Bạn có thể an tâm làm việc, học tập và nghỉ ngơi mà không sợ tiếng động của máy làm phiền.

Giá tham khảo: 7.500.000 đồng

Máy sấy Electrolux UltimateCare 500 EDS805KQWA

Máy sấy Electrolux UltimateCare 500 EDS805KQWA là phiên bản tương tự máy sấy UltimateCare 500 EDS805KQSA, với màu trắng trang nhã, sang trọng sẽ làm đẹp thêm không gian nhà bạn.

Máy sấy Electrolux UltimateCare 500 EDS805KQWA

Lồng sấy của máy chuyển động luân phiên theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ giúp giảm tình trạng rối và gây nhăn quần áo ít hơn 32%. Điều này giúp quần áo không cần ủi nhiều, do vậy, quần áo sẽ mới lâu hơn. Công nghệ Vapour Refresh giúp quần áo khi sấy được làm mới và giảm nhăn nhanh chóng. Chỉ với 15 phút, trang phục của bạn sẽ trở nên mềm, mượt, mới và giảm nhăn tới 18%.

Giá tham khảo: 9.900.000 đồng

Máy sấy Electrolux UltimateCare 500EDV 805JQWA

Máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 500EDV 805JQWA ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp bạn làm khô quần áo, chăn màn một cách nhanh chóng, và giữ cho quần áo luôn như mới nhất là trong mùa mưa, nồm ẩm.

Máy sấy Electrolux UltimateCare 500EDV 805JQWA

Đặc biệt, bạn có thể hẹn giờ khởi động lên tới 20 giờ để vừa tiết kiệm điện năng, vừa đảm bảo quần áo luôn được sấy thơm tho, sạch sẽ. Với khối lượng sấy lên đến 8kg/lần sấy, thời gian sấy nhanh chóng, sản phẩm đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sấy khô quần áo cho các gia đình có từ 2-4 người. Máy sấy quần áo UltimateCare 500EDV 805JQWA sẽ sấy khô quần áo của bạn đồng thời chăm sóc màu sắc tốt hơn 80% sau 52 lần giặt. Do vậy, quần áo của bạn sẽ giữ được màu sắc nguyên bản, giảm phai màu so với phơi dưới ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 8.500.000 đồng

Mặc dù những chiếc máy sấy quần áo rất tiện dụng, tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng sẽ có đủ khả năng kinh tế hay đủ diện tích trống cho một chiếc máy sấy chuyên dụng. Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một phương án phù hợp hơn đó là những chiếc tủ sấy quần áo nhỏ gọn, có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển khắp mọi nơi trong nhà.

Trên đây là những gợi ý mà chúng tôi đưa ra để giúp bạn đọc giải đáp nỗi băn khoăn rằng máy sấy quần áo Electrolux loại nào tốt. Hy vọng những chiếc máy sấy quần áo của Electrolux có thể giúp các bà nội trợ không còn phải lo lắng vì những chiếc quần áo lâu khô, ám mùi ẩm mốc trong những ngày thời tiết mưa phùn, nồm ẩm. Chúc chị em luôn luôn vui vẻ khi chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình!

Thứ Hai, 13/01/2020 08:24
52 👨 2.468
0 Bình luận
Sắp xếp theo