Top 5 máy khoan pin cầm tay Makita tốt, bán chạy nhất 2024

Máy khoan pin cầm tay Makita là một trong những dòng máy công cụ được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy khoan dùng pin Makita thì chớ bỏ qua bài viết này nhé. 5 máy khoan pin cầm tay Makita tốt, chất lượng dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Tại sao nên lựa chọn máy khoan pin cầm tay Makita?

Dưới đây là những lý do mà máy khoan dùng pin Makita luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam.

  • Máy khoan pin cầm tay Makita là sản phẩm đến từ thương hiệu Makita của Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Makita còn nổi tiếng với chất lượng bền bỉ, trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm nghiệm chất lượng và thử làm việc trong môi trường khắc nghiệt nhất. Vì vậy người dùng luôn yên tâm khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Makita.
  • Máy khoan pin của hãng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhưng không kém phần chắc chắn sẽ giúp cho người dùng dễ dàng thao tác, không gây trơn trượt hay làm mỏi tay.
  • Mẫu mã máy khoan pin cầm tay Makita cũng rất đa dạng, thậm chí còn được đánh giá là đa dạng hơn thương hiệu Bosch, giúp bạn có thể thoải mái chọn lựa.
  • Ngoài ra, giá bán của máy khoan pin Makita cũng phù hợp với túi tiền của hầu hết người dùng Việt.

Máy khoan cầm tay Makita

5 máy khoan pin cầm tay Makita tốt, chất lượng

Máy khoan búa dùng pin Makita HP457DWE

HP457DWE là chiếc máy khoan dùng pin Makita chất lượng, được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay.

Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1,7kg giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và thao tác. Ngoài ra, tay cầm của máy còn được bọc cao su chống trơn trượt, vừa làm tăng ma sát lại vừa có khả năng cách điện tốt.

Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ, đồng thời có tính ứng dụng cao, được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như xây dựng, công nghiệp, cơ khí... Makita HP457DWE được trang bị tốc độ không tải tối đa khoảng 1.400 vòng/phút giúp bạn có thể thực hiện công việc một cách nhanh chóng nhất.

Máy khoan búa dùng pin Makita HP457DWE

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 2.650.000 đồng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF457DWE 18V

Máy khoan pin cầm tay Makita DF457DWE 18V sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, đồng thời được trang bị tay cầm bọc cao su mềm giúp bạn cầm nắm thoải mái và dễ dàng sử dụng hơn.

Máy có thể chỉnh tốc độ ở hai mức là mức thấp từ 0 - 400 vòng/phút, mức cao từ 0 - 1.400 vòng/phút sẽ đáp ứng được nhu cầu khoan và bắt vít của bạn. Ngoài ra, sản phẩm cũng có lực vặn tối đa 42Nm, đem lại khả năng khoan gỗ với đường kính là 36mm, khoan thép với đường kính là 13mm. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị chức năng đảo chiều, hãm điện tử và kiểm soát tốc độ cho hiệu suất làm việc tối ưu, thích hợp để khoan gỗ, kim loại...

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF457DWE 18V

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 2.550.000 đồng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy khoan động lực dùng pin 18V Makita DHP484RFE

Máy khoan động lực dùng pin Makita DHP484RFE được thiết kế chuyên dụng cho những công việc như khoan tấm bê tông hay các vật liệu cứng một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của con người. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản, cho khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và có tuổi thọ cao.

Sản phẩm có thể điều chỉnh tốc độ không tải và tốc độ đập ở 2 mức cao và thấp, kết hợp với lực siết tối đa lên tới 54Nm giúp khoan gỗ có đường kính 38mm, thép, tường có đường kính 13mm và bắt vít nhanh chóng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn.

Đặc biệt, máy khoan pin Makita DHP484RFE còn được tích hợp đèn LED chiếu sáng tiện lợi và khả năng đảo chiều linh hoạt nhằm hỗ trợ công việc của bạn một cách tối ưu nhất.

Máy khoan động lực dùng pin 18V Makita DHP484RFE

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 6.195.000 đồng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF347DWE 14,4V

Makita DF347DWE là chiếc máy khoan vặn vít dùng pin nên có thể hoạt động ở nhiều vị trí khác nhau mà không cần lo lắng tới nguồn điện.

Sản phẩm có mô men xoắn lớn sẽ gúp bạn tháo hay bắt các loại ốc, vít nhanh chóng và tiết kiệm sức lực hơn, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Bên cạnh đó, vỏ máy khoan còn được làm bằng nhựa có khả năng cách điện cao giúp sử dụng rất an toàn. Nút đảo chiều và cò máy được tích hợp ngay dưới tay cầm cho thao tác bấm thuận tiện.

Máy khoan pin Makita cầm tay DF347DWE 14,4V

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 2.320.000 đồng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF330DWE

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF330DWE sở hữu thiết kế nhỏ gọn với tay cầm được bọc cao su chắc chắn giúp bạn không bị trơn trượt khi thao tác máy.

Sản phẩm cũng được trang bị đèn LED chiếu sáng nhằm đảm bảo tiến độ công việc dù phải làm trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Máy có 2 mức tốc độ là từ 0 đến 350 vòng/phút và 0 đến 1.300 vòng/phút giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Máy khoan pin cầm tay Makita DF330DWE

Giá bán tham khảo của sản phẩm là 3.050.000 đồng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Một số lưu ý khi sử dụng máy khoan pin cầm tay Makita

Để sử dụng máy khoan pin cầm tay Makita an toàn, đảm bảo, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Tránh làm rơi hay dùng lực va đập vào máy.
  • Trong quá trình thao tác với máy, bạn nên trang bị đầy đủ đồ bảo hộ như mũ, kính mắt, chụp tai...
  • Luôn giữ cho tay cầm của máy khoan pin khô ráo, tuyệt đối không được để dính dầu mỡ gây trơn trượt rất nguy hiểm trong quá trình thao tác.
  • Bảo dưỡng và kiểm tra máy định kỳ.
  • Luôn kiểm tra nguồn pin dự trữ trước khi sử dụng máy...

Trên đây là top 5 máy khoan pin cầm tay Makita tốt, bán chạy nhất 2024. Nếu có nhu cầu trang bị các loại máy này hay các dòng máy khoan chất lượng khác, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được tư vấn thêm.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Sáu, 22/01/2021 16:49
51 👨 1.848
0 Bình luận
Sắp xếp theo