Hát karaoke online trên Smart tivi được không?

Liệu có thể hát karaoke trên Smart tivi khi không có đầu karaoke chuyên nghiệp được không là thắc mắc của rất nhiều người dùng hiện nay. Nếu bạn cũng quan tâm đến vấn đề này thì mời đọc bài viết sau để biết câu trả lời chính xác nhất.

1. Có thể hát karaoke bằng các ứng dụng trên Smart tivi

Nếu các thành viên trong gia đình bạn yêu thích hát karaoke nhưng lại không có đầu karaoke chuyên nghiệp thì bạn hoàn toàn có thể hát karaoke trên Smart tivi để thư giãn mỗi khi căng thẳng trong cuộc sống. Người dùng có thể hát karaoke online thông qua các ứng dụng trên tivi mà không cần mở đĩa karaoke.

- YouTube: Đây là ứng dụng quen thuộc trên hầu hết các tivi thông minh hiện nay. Trên Youtube cập nhật đầy đủ các bài hát karaoke thông dụng có thể đáp ứng nhu cầu hát tại gia đình của mọi người. Đặc biệt với tốc độ tải nhanh và kho video phon phú, người dùng chỉ cần gõ tên bài hát + karaoke là sẽ ra một loạt các kết quả. Thường những bài có chữ beat kèm theo là nhạc chuẩn.

Hát karaoke trên YouTube.

- Ứng dụng hát karaoke trên tivi: Mỗi hãng Smart tivi lại có các ứng dụng hát karaoke đi kèm, chẳng hạn trên Smart tivi LG có ứng dụng The karaoke chanel, Cloud karaoke, trên Smart tivi Samsung có ứng dụng Home karaoke, hay trên Android tivi Sony có ứng dụng karaoke bài hát Việt,… Người dùng có thể sử dụng những ứng dụng này để hát karaoke cùng người thân và bạn bè.

Sử dụng các ứng dụng hát karaoke trên tivi.

- Nếu người dùng sử dụng Android tivi (Android tivi TCL, Android tivi Sony, Android tivi Toshiba) có thể cài thêm các ứng dụng hát karaoke dành cho Android tivi box (cài bằng file apk,...) để hát karaoke một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

2. Điều kiện để hát karaoke trên Smart tivi

Dù không cần phải sắm một dàn karaoke nhưng người dùng vẫn cần phải có micro thì mới có thể hát karaoke trên Smart tivi. Tuy nhiên, hiện nay lại chưa có tivi hỗ trợ cắm micro để hát. Và giả sử nếu tivi có cho phép cắm micro đi chăng nữa thì loa tivi cũng không thích hợp để hát karaoke (trừ khi bạn chỉ đơn thuần là mở lên nhẩm theo bài hát cho vui).

Điều kiện để hát karaoke trên Smart tivi.

Chính vì vậy, để hát karaoke trên Smart tivi người dùng cần chuẩn bị thêm amply hoặc hệ thống loa karaoke, dàn máy có chỗ cắm micro để cho chất lượng âm thanh tốt nhất. Ngoài ra, nếu nhà có đầu đĩa và đã kết nối với tivi thì cũng có thể cắm mic vào hát tạm trên loa tivi, nhưng chất lượng âm thanh tất nhiên sẽ không được hoàn hảo. Nên nếu được bạn hãy đầu tư một chút cho dàn loa để có trải nghiệm tốt nhé.

Hát karaoke online trên Smart tivi sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản chi phí nho nhỏ cho đầu karaoke. Từ giờ bạn có thể thoải mái hát karaoke “thả ga” tại nhà để giải trí cùng gia đình mà không cần phải mua đầu hát karaoke rồi nhé.

>> Xem thêm:

Thứ Bảy, 19/09/2020 09:28
4,52 👨 10.681
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi