Đánh giá máy hàn MIG không dùng khí Multimag Weldcom V2000

Máy hàn MIG không dùng khí Multimag Weldcom V2000 là sản phẩm đang được các thợ hàn rất ưa chuộng, bạn biết vì sao không? Hãy cùng Quản Trị Mạng đi tìm hiểu xem máy hàn Mig Weldcom V2000 có ưu nhược điểm gì.

Máy hàn Mig không dùng khí là gì?

Nếu như trước đây khi bạn dùng máy hàn Mig chắc chắn sẽ phải có khí kèm theo do đó sẽ tốn kém thêm chi phí và lắp đặt máy cũng phức tạp hơn. Nhưng ngày nay công nghệ ngày càng hiện đại, các nhà sản xuất đã tìm ra giải pháp đó là sản xuất ra máy hàn Mig không dùng khí. Thiết kế này giúp máy hàn nhỏ gọn hơn, dễ dàng di chuyển và tiết kiệm chi phí đầu tư.

Video giới thiệu về máy hàn MIG không dùng khí Multimag Weldcom V2000

Ưu điểm của máy hàn MIG không dùng khí Multimag Weldcom V2000

Thiết kế đa chức năng

Ưu điểm đầu tiên phải kể tới đó là máy hàn Mig Weldcom V2000 được tích hợp 2 trong 1: vừa là máy hàn que, vừa là máy hàn Mig nên có thể làm được nhiều công việc hơn: hàn hợp kim cứng, nhôm, niken, đồng, sắt...

Trọng lượng và kiểu dáng gọn nhẹ

Công việc của người thợ hàn là hay phải mang theo máy để đi công trình. Vì vậy trọng lượng máy nhẹ và nhỏ gọn là thích hợp nhất. Máy hàn MIG không dùng khí Multimag Weldcom V2000 thiết kế kích thước chiều dài là 53cm, sâu 28cm và rộng là 37.5cm, trọng lượng chỉ nặng 8kg giúp thợ hàn có thể di chuyển, mang vác, làm việc trên cao dễ dàng.

Kích thước máy hàn Mig Weldcom V2000

Hiệu suất làm việc cao

Máy hàn Mig Weldcom hoạt động với công suất 10.1 KVA sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thợ hàn công nghiệp. Máy hàn tiêu thụ điện năng thấp hơn, tiết kiệm năng lượng trên 50% so với máy hàn Mig thông thường.

Chu kỳ tải là 60%, hiệu suất làm việc đạt 80% cho hiệu quả hàn que, hàn Mig đạt năng suất cao.

Máy hàn không cần dùng khí

Weldcom V2000 có thể hàn không dùng khí mà vẫn đảm bảo mối hàn đẹp, chắc chắn. Máy hàn sử dụng đường kính dây hàn 0.8mm/1.0mm.

Cấu tạo máy hàn Mig Weldcom V2000

Cường độ hàn

Máy hàn có cường độ hàn từ 20A - 250A, sử dụng điện áp 1 pha 220V sẽ phù hợp làm việc tại những xưởng sản xuất nhỏ, hàn tại nhà. Hàn que 2.5mm liên tục, có thể hàn que 3.2mm.

Máy hàn Mig không dùng khí

Chế độ bảo hành dài hơn

Các thương hiệu máy hàn Hồng Ký, máy hàn Btec, máy hàn Legi chỉ có thời gian bảo hành là 12 tháng. Nhưng chỉ có duy nhất máy hàn Weldcom là được bảo hành tới 18 tháng giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.

Chất liệu cao cấp

Máy hàn MIG không dùng khí Multimag Weldcom V2000 thiết kế lớp vỏ bằng kim loại, sơn chống gỉ đảm bảo độ bền. Lớp vỏ không thấm nước, chống bụi tốt sẽ bảo vệ bản mạch và động cơ bên trong được bền hơn.

Tính năng khác

  • Máy hàn điện tử có mức độ tiếng ồn thấp nên không ảnh hưởng tới thính giác cũng như sức khỏe của người sử dụng.
  • An toàn trong quá trình sử dụng nhờ khả năng chống giật.
  • Phụ kiện đi kèm đầy đủ: kìm hàn, kẹp mass, súng hàn Mig.
  • Có màn hình hiển thị dòng hàn.

Phụ kiện máy hàn mig

Xem thêm: Top 5 máy hàn điện tử mini gia đình giá rẻ chất lượng tốt

Nhược điểm của máy hàn MIG không dùng khí Multimag Weldcom V2000

Giá thành hơi đắt.

Qua những phân tích trên chúng ta có thể thấy máy hàn MIG không dùng khí Multimag Weldcom V2000 là sản phẩm rất lý tưởng để lựa chọn: chất lượng hàn tốt, tiết kiệm điện, thiết kế không dùng khí nên không cần lắp đặt.

Nếu có nhu cầu tư vấn chọn mua máy hàn MIG không dùng khí Multimag Weldcom V2000 hãy liên hệ cho chúng tôi theo số: Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/10/2020 10:42
23 👨 1.821
0 Bình luận
Sắp xếp theo