Cho thứ này vào máy giặt, quần áo không còn dính xơ vải, lông và tóc

Các dòng máy giặt hiện nay hầu như đều có kết quả giặt tốt. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện đáng kể kết quả và tiết kiệm rất nhiều thời gian chỉ với tờ khăn ướt. Cho khăn ướt vào máy giặt chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả nếu bạn có vật nuôi hoặc sở hữu nhiều quần áo tối màu.

Không còn xơ vải trên quần áo

Loại bỏ xơ vải, lông và tóc trên quần áo

Khăn ướt hút sạch các loại xơ vải và lông trên quần áo. Trong quá trình giặt, khăn ướt như một vật thể hấp thụ các xơ vải, lông và tóc, kết quả là quần áo của bạn sạch hơn rất nhiều. Bạn không cần tự phải nhặt từng sợi lông, tóc hoặc xơ vải hoặc thiếu tự tin khi quần áo bám dính chúng nữa.

Hướng dẫn cách giặt quần áo với khăn ướt

Chỉ cần 2 tờ khăn ướt là đủ để loại bỏ xơ vải, lông và tóc dính trên quần áo

Bạn chỉ cần cho 2 tờ khăn ướt vào máy giặt là đủ. Không nên cho quá nhiều bởi như thế sẽ gây lãng phí. Bạn nên sử dụng khăn ướt mới cho mỗi lần giặt để có kết quả hiệu quả.

Một số lưu ý khi giặt quần áo với khăn ướt

Khi áp dụng mẹo này, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Khăn ướt phải đủ dày để không bị rách và vụn trong lúc giặt. Bạn cũng đừng nên cố gắng kéo chúng dãn ra để tăng diện tích tờ khăn ướt.
  • Không thay khăn ướt bằng giấy và khăn vải. Giấy không những không giúp quần áo của bạn bớt xơ vải, lông và tóc mà còn làm cho quần áo bám đầy vụn trắng nếu giặt chung. Khăn lau vải cũng không thể loại bỏ được xơ vải và lông bám trên quần áo của bạn.
  • Nếu bạn không muốn quần áo có mùi hương của khăn ướt, bạn hãy chọn loại không có mùi hoặc cho thêm nước xả vải vào giặt cùng.

Tờ khăn ướt tưởng chừng chỉ có tác dụng lau chùi mà lại khiến quần áo của bạn sạch sẽ hơn rất nhiều với mẹo đơn giản trên. Bạn nên thử cách này để thấy được kết quả bất ngờ nhé! Chúc các bạn thành công.

Thứ Tư, 20/01/2021 10:28
2,914 👨 16.934
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt