Bếp hồng ngoại đơn Halogen hay bếp sử dụng mâm nhiệt tốt hơn?

Bếp hồng ngoại đơn Halogen hay bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt tốt hơn? Đây là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua bếp từ hồng ngoại đơn. Hãy đọc bài viết sau đây của Quantrimang để tìm hiểu xem bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt bạn nhé!

Bếp hồng ngoại đơn Halogen là gì? Bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt là gì?

Bếp hồng ngoại đơn Halogen

Bếp hồng ngoại đơn Halogen

Bếp hồng ngoại nói chung hoạt động dựa trên khả năng bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Bếp hồng ngoại Halogen hoạt động dựa trên nguyên lý truyền nhiệt trực tiếp bằng cách sử dụng bóng đèn sợi đốt Halogen để làm đáy nồi nóng lên và giúp nấu chín thức ăn. Khi sử dụng bếp, bạn sẽ thấy vùng nấu phát sáng lên.

Bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt

Bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt

Bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt là loại bếp hồng ngoại đơn sử dụng nhiệt lượng tỏa ra từ một ổ dây gọi là mayso. Bộ phận mâm nhiệt thường được quấn dây đồng nên có độ bền rất cao. Khi bật bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt, bạn có thể quan sát thấy những vệt đỏ hình tròn đồng tâm phía dưới mặt bếp.

Ưu điểm, nhược điểm của bếp hồng ngoại đơn Halogen

Ưu điểm, nhược điểm của bếp hồng ngoại đơn Halogen

Ưu điểm

  • Bếp hồng ngoại đơn Halogen có trọng lượng bếp nhẹ, có độ bền cao và khó bị vỡ hay hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.
  • Bếp hồng ngoại đơn Halogen thường không kén nồi nấu, bạn có thể sử dụng cả nồi thủy tinh, nồi đất, nồi inox & hợp kim… để nấu.
  • Khi sử dụng bếp hồng ngoại đơn Halogen, bếp sẽ được làm nóng và sôi từ từ nên rất phù hợp để nấu các món cháo, món kho và ninh.
  • Sản phẩm bếp hồng ngoại đơn Halogen thường khá tiết kiệm điện năng.

Nhược điểm

  • Bếp hồng ngoại đơn Halogen thường gây ra hiện tượng chói mắt nếu bạn nhìn lâu vào bóng đèn Halogen khi bếp đang hoạt động. Do vậy, bạn không nên nhìn quá lâu vào phần đèn Halogen trên mặt bếp khi nấu để đảm bảo an toàn cho mắt nhé.
  • Bếp hồng ngoại đơn Halogen thường không có nhiều linh kiện sẵn để thay thế nếu bóng đèn Halogen bị cháy. Tuy nhiên, đèn Halogen của bếp có tuổi thọ khá cao nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Ưu điểm, nhược điểm của bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt

Ưu điểm, nhược điểm của bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt

Ưu điểm

  • Bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt có độ bền cao và nhiệt độ nấu rất chuẩn.
  • Các sản phẩm bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt thường không gây ra hiện tượng chói mắt như các sản phẩm bếp hồng ngoại đơn Halogen.
  • Bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt cũng thường không kén nồi nấu, bạn có thể sử dụng nhiều loại nồi khác nhau để nấu.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội kể trên thì bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt vẫn còn tồn tại một nhược điểm đó là khi hỏng hóc thì chi phí bảo hành hơi cao một chút. Tuy nhiên, sản phẩm này khá bền bỉ và bạn chỉ cần cẩn thận và bảo quản sản phẩm tốt trong quá trình sử dụng là được.

Nên mua bếp hồng ngoại đơn Halogen hay bếp sử dụng mâm nhiệt?

Nên mua bếp hồng ngoại đơn Halogen hay bếp sử dụng mâm nhiệt?

Nên mua bếp hồng ngoại đơn Halogen hay bếp sử dụng mâm nhiệt? Qua những đánh giá trên thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi phải không nào? Theo Quantrimang, nói chung thì bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn, nhưng giá thành của chúng lại cao hơn một chút so với bếp hồng ngoại đơn Halogen. Nếu bạn sử dụng bếp thường xuyên và lâu dài thì bạn có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt, còn nếu bạn muốn tiết kiệm và dùng tạm thời thì bạn có thể chọn mua sản phẩm bếp hồng ngoại Halogen.

Mua bếp hồng ngoại đơn chính hãng, giá rẻ ở đâu?

META.vn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua bếp hồng ngoại đơn tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Đến với META, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm bếp hồng ngoại đơn chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea, Kangaroo, Faber… với mức giá rất hấp dẫn. Ngoài ra, META còn có chương trình chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm và chế độ bảo hành rõ ràng, mang lại sự yên tâm cho bạn khi sử dụng sản phẩm. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Để đặt mua bếp hồng ngoại đơn và các sản phẩm bếp hồng ngoại khác, bạn hãy truy cập website META.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua trực tiếp các sản phẩm này tại:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là những thông tin về hai sản phẩm bếp hồng ngoại đơn Halogen và bếp hồng ngoại đơn sử dụng mâm nhiệt mà Quantrimang muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Thứ Hai, 18/01/2021 16:32
31 👨 297
0 Bình luận
Sắp xếp theo