5 máy giặt có chức năng sấy tốt nhất hiện nay

Mùa nồm ẩm đã bắt đầu, quần áo nhà bạn phơi mãi không khô và còn có hôi dù đã được vắt sạch bằng máy giặt. Giải pháp tối ưu nhất đó là sắm ngay một chiếc máy giặt tích hợp chức năng sấy, không cần bạn phải phơi đồ mà quần áo cực khô hiệu quả.

Máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW/SV

Máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW/SV

Máy giặt sấy Samsung Inverter 9.5kg WD95J5410AW/SV tích hợp 2 tính năng là giặt và sấy hiệu quả nhờ công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Ngoài ra, chế độ sấy hơi Air Wash sử dụng những luồng không khí cực nóng mà không cần thêm bất cứ hóa chất nào còn giúp quần áo được làm sạch hiệu quả, giảm nhăn và khử mùi.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung sử dụng công nghệ Digital Inverter có khả năng lập trình điều khiển động cơ sao cho phù hợp với khối lượng quần áo, giúp tiết kiệm điện nước và giảm thiểu tiếng ồn, rung lắc trong quá trình hoạt động.

Khối lượng máy giặt 9.5kg phù hợp với những gia đình 5-7 người và rất thích hợp với những gia đình bận rộn bởi sản phẩm này có chế độ giặt siêu nhanh Quick Wash và tự vệ sinh lồng giặt, giúp tiết kiệm thời gian.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 9.5kg WD95K5410OX/SV

Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 9.5kg WD95K5410OX/SV

Giống như chiếc máy giặt trên, sản phẩm này cũng sử dụng công nghệ Eco Bubble – đánh tan xà phòng thành dạng bong bóng siêu mịn, giặt sạch hiệu quả và tiết kiệm xà phòng.

Cửa phụ Add Door được thiết kế bên ngoài, giúp bạn có thể thêm quần áo vào máy giặt mà không cần phải tạm dừng và mở nắp máy. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh-Việt giúp người sử dụng dễ dàng thao tác.

Bên cạnh đó, máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 9.5kg WD95K5410OX/SV còn có chức năng khóa trẻ em, an toàn và phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Sản phẩm này sử dụng lồng giặt kim cương giúp giảm hư tổn quần áo và có thể tự vệ sinh lồng giặt, giúp tiết kiệm thời gian.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 10.5kg WD10N64FR2W/SV

Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 10.5kg WD10N64FR2W/SV

Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 10.5kg WD10N64FR2W/SV tích hợp chức năng sấy, giúp quần áo khô nhanh hơn và giúp gia đình tiết kiệm chi phí mua thêm máy sấy quần áo.

Với tính năng giặt hơi Steam+, đồ giặt của gia đình bạn luôn được làm sạch tốt nhất, sợi vải luôn mềm mại. Một ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là có trợ lý giặt thông minh AI trên điện thoại.

Cũng như máy giặt sấy trên, Samsung AddWash Inverter 10.5kg WD10N64FR2W/SV cũng có cửa phụ Add Door, bạn có thể thêm bất cứ đồ giặt nào mà không cần tắt máy.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy giặt sấy LG Inverter 8.5kg FV1408G4W

Máy giặt sấy LG Inverter 8.5kg FV1408G4W

Dù tích hợp 2 tính năng là giặt và sấy, nhưng nhờ công nghệ sấy ngưng tụ và thiết kế tối ưu của LG mà máy giặt sấy LG Inverter 8.5kg FV1408G4W có kích thước nhỏ gọn, màu sắc sang trọng. Nắp máy giặt LG được làm bằng kính chịu lực và lồng giặt từ thép không gỉ, đảm bảo tối đa độ bền cho máy giặt.

Sản phẩm cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ. Như vậy, bạn vừa có thể đi ra ngoài làm việc, cà phê, hẹn hò mà vẫn có thể xử lý được việc giặt sấy ở nhà. Công nghệ giặt TurboWash giúp bạn tiết kiệm tốt đa thời gian giặt với lực giặt cực mạnh, đánh bay những vết bẩn cứng đầu.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA

Được trang bị những tính năng nổi bật như công nghệ OKO MIX, giặt hơi nước Vapour Care, khóa trẻ em, hẹn giờ giặt…, sản phẩm này sẽ mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho bạn khi sử dụng.

Với nhiều độ giặt và chức năng sấy hiệu quả, máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA sẽ giúp giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho gia đình bạn. Lồng giặt Lily làm quần áo bạn được giặt sạch, tránh làm hư các sợi vải.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Trên đây là 5 sản phẩm máy giặt sấy chất lượng tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình!

Thứ Bảy, 03/04/2021 09:01
31 👨 1.379
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Máy giặt