Ứng dụng Blackmagic Camera là gì? Tại sao bạn nên sử dụng nó?

Blackmagic Designs được biết đến với việc tạo ra các sản phẩm quay video tuyệt vời cũng như trình chỉnh sửa video DaVinci Resolve. Nếu điều đó vẫn chưa đủ để giúp bạn đồng hành cùng công ty, thì công ty cũng đã ra mắt một ứng dụng camera thân thiện với người dùng, Blackmagic Camera.

Ứng dụng này sẽ cách mạng hóa cách ghi lại cảnh quay video. Giờ đây, bạn có thể mang theo một chiếc camera chuyên nghiệp trong túi của mình và điều tuyệt vời nhất là nó hoàn toàn miễn phí để tải xuống và sử dụng.

Ứng dụng Blackmagic Camera là gì?

Màn hình chính của Blackmagic Camera
Màn hình chính của Blackmagic Camera

Blackmagic Design đã công bố ứng dụng Blackmagic Camera cho phép bạn tạo các video điện ảnh theo phong cách Hollywood mà không cần phải mang theo bất kỳ thiết bị cồng kềnh nào. Bạn có thể thay đổi cài đặt theo cách thủ công để phù hợp với môi trường xung quanh. Nếu muốn để nó ở chế độ tự động điều chỉnh cho phù hợp, bạn cũng có tùy chọn đó.

Nếu đã quen thuộc với các sản phẩm của Blackmagic, bạn sẽ rất vui khi biết rằng giao diện này giống với các ứng dụng camera khác mà công ty đã sản xuất, vì vậy sẽ không cần phải mất công tìm hiểu hệ thống mới.

Kể từ tháng 9 năm 2023, ứng dụng này chỉ khả dụng cho người dùng iPhone và iPad. Blackmagic Camera yêu cầu phải có ít nhất iPhone XS và chạy iOS 16 trở lên. Blackmagic vẫn chưa cho biết liệu ứng dụng này có được phát triển cho người dùng Android hay không.

Tại sao bạn nên sử dụng Blackmagic Camera?

Đầu tiên và quan trọng nhất, Blackmagic Camera rất thân thiện với người dùng. Đôi khi, có những chiếc camera yêu cầu bạn phải dành hàng giờ để học cách sử dụng chúng. Ứng dụng camera này có tất cả các chi tiết và tab bạn cần ở phía trước và giữa.

Sau khi mở ứng dụng, bạn sẽ thấy ngay tất cả các điều khiển thủ công quan trọng nhất ngay trong tầm tay trong tab Camera. Trong nháy mắt, bạn có thể thay đổi khung hình mỗi giây, tốc độ màn trập và ISO. Bạn thậm chí có thể thay đổi sang một ống kính khác - tùy thuộc vào loại iPhone bạn có. Thậm chí còn có một tùy chọn ổn định dễ tìm để bạn không cần phải sửa các cảnh quay bị rung trong DaVinci Resolve.

Màn hình chính của Blackmagic Camera với các tùy chọn ống kính
Màn hình chính của Blackmagic Camera với các tùy chọn ống kính

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu mình có đang nói quá to hoặc độ phơi sáng quá cao không? Bạn có thể tiết kiệm thời gian trong quá trình chỉnh sửa bằng cách chỉ cần xem biểu đồ và công cụ đo âm thanh ngay trên màn hình chính. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh mức tăng âm thanh bằng một lần nhấn trên công cụ đo âm thanh.

Tùy chọn mức âm thanh của Blackmagic Camera
Tùy chọn mức âm thanh của Blackmagic Camera

Hơn nữa, nếu đã tận dụng Blackmagic Cloud, bạn có thể sử dụng nó nhiều hơn trong ứng dụng. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng nhập vào Blackmagic Cloud thông qua tab Media dễ đánh giá và mọi thứ bạn quay bằng camera sẽ tự động tải xuống Cloud để có thể dễ dàng truy cập sau này trong DaVinci Resolve.

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Blackmagic Camera của iPad thì sao? Điều đó thật hoàn hảo. Bạn có thể làm mọi thứ trên một màn hình giống hệt như với ứng dụng di động. Nếu ứng dụng camera được đặt để lưu trữ cảnh quay của bạn trên Cloud, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi ứng dụng và sử dụng DaVinci Resolve trên iPad để hoàn tất việc chỉnh sửa dự án của mình.

Ảnh chụp màn hình iPad của Blackmagic Camera

Bạn có phải là thành viên của một dự án có nhiều người và họ đang chờ quay lại trường quay không? Bạn có thể dễ dàng liên lạc với họ thông qua tab Chat và cho họ biết rằng các video clip đang được truyền theo thời gian thực thông qua Blackmagic Cloud.

Tab Chat trong Blackmagic Camera
Tab Chat trong Blackmagic Camera

Nếu bạn vẫn không chắc chắn hoặc cần một lý do khác để thuyết phục việc sử dụng ứng dụng Blackmagic Camera, thì có thể gọi đây là một chiếc camera chất lượng kỹ thuật số dễ sử dụng trong một thiết bị mà bạn luôn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Bạn không bao giờ phải lo lắng về việc bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh hoàn hảo vì bạn sẽ luôn sẵn sàng.

Tải Blackmagic Camera cho iOS (Miễn phí)

Thứ Hai, 25/09/2023 17:17
51 👨 1.014
0 Bình luận
Sắp xếp theo