Cách làm phẳng quần áo không cần bàn ủi bàn là đơn giản nhất

Bạn cần một bộ quần áo thật phẳng phiu để mặc ra ngoài? Nhưng trong nhà lại chẳng có lấy một chiếc bàn là. Phải làm sao bây giờ? Những cách làm phẳng quần áo không cần bàn là, bàn ủi dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

1. Sử dụng máy làm phẳng tóc (kẹp duỗi tóc)

Ngoài công dụng tạo kiểu tóc, kẹp duỗi tóc còn giúp bạn “chữa cháy” trong trường hợp nhà không có bàn là hoặc bàn là bị hỏng. Cách thực hiện rất đơn giản! Bạn chỉ việc điều chỉnh nhiệt độ kẹp duỗi tóc cho phù hợp với từng loại quần áo rồi tiến hành là phẳng từng chỗ một. Mặc dù không nhanh như dùng bàn ủi nhưng cách này cũng khá hiệu quả, đặc biệt là ở những vị trí như cổ tay, cổ áo,....

cách làm phẳng quần áo không cần bàn là, bàn ủi

Làm phẳng quần áo nhờ kẹp duỗi tóc

2. Dùng máy sấy tóc

Sử dụng máy sấy tóc là cách làm phẳng quần áo không cần bàn ủi cực nhanh và hiệu quả. Đầu tiên, bạn cần làm ẩm quần áo và treo lên móc. Sau đó, hãy dùng tay kéo căng quần áo rồi sấy ở nhiệt độ cao với máy sấy. Chỉ trong phút chốc bạn đã có ngay bộ quần áo thật phẳng phiu để diện ra ngoài.

làm phẳng quần áo bằng máy sấy tóc

Quần áo phẳng phiu nhờ máy sấy tóc

3. Làm phẳng quần áo với ấm siêu tốc

Ấm siêu tốc chỉ để đun nấu nước thôi sao? Không, chúng cũng rất hữu ích trong trường hợp bạn không có điều hòa đấy. Hãy đun sôi nước bằng ấm siêu tốc, sau đó hơ quần áo cách hơi nước nóng từ 15 - 20cm, tay kéo căng quần áo. Hơi nước nóng sẽ giúp quần áo phẳng hơn, ít nếp nhăn hơn. Đừng quên treo quần áo lại móc để tránh nó bị nhăn trở lại nhé.

làm phẳng quần áo nhờ ấm siêu tốc

Lợi dụng hơi nước nóng từ ấm siêu tốc để là phẳng quần áo

4. Dùng nồi để làm phẳng quần áo

Muốn thực hiện cách làm phẳng quần áo không cần bàn là này bạn cần chọn một chiếc nồi có đáy phẳng và phải thật sạch. Khi đã có được chiếc nồi phù hợp, hãy đổ nước vào trong đó, đun sôi. Tiếp theo, hãy đặt quần áo lên một mặt phẳng rồi đặt chiếc nồi kia lên trên quần áo. Trong trường hợp này, nồi nước nóng sẽ đóng vai trò gần như một chiếc bàn là, giúp bạn làm phẳng quần áo.

cách làm phẳng quần áo không cần bàn là, bàn ủi

Làm phẳng quần áo bằng nồi cực dễ

5. Làm phẳng quần áo bằng cách treo trong phòng tắm hơi

Đây là một trong những cách làm phẳng quần áo không cần bàn ủi đơn giản nhất. Bạn chỉ việc treo quần áo lên móc, tìm vị trí thích hợp trong phòng tắm hơi rồi treo lên là được. Hơi nóng trong phòng tắm hơi sẽ giúp quần áo của bạn phẳng phiu hơn.

Cách làm phẳng quần áo không cần bàn là

Quần áo sẽ phẳng hơn khi được treo trong phòng tắm hơi

6. Sử dụng đệm

Lợi dụng sức nặng để làm phẳng nếp nhăn chính là bí quyết của cách làm phẳng quần áo không cần bàn là này. Trước hết, hãy chọn ra những quần áo mà bạn muốn là phẳng và cuộn tròn. Tiếp theo, đặt quần áo đã cuộn tròn vào xuống dưới tấm đệm. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, bạn sẽ thấy quần áo ít nếp nhăn hơn.

cách làm phẳng quần áo không cần bàn ủi

Cuộn quần áo, đặt dưới nệm - cách làm phẳng quần áo đơn giản

6 cách làm phẳng quần áo không cần bàn là trên khá đơn giản và ai cũng có thể thực hiện được. Nhưng “nói đi cũng phải nói lại”, những cách này không thể làm phẳng quần áo tốt như bàn là, bàn ủi được. Vì vậy, nếu phải thường xuyên là quần áo, hãy sắm cho mình một chiếc bàn ủi phù hợp bạn nhé. Ghé thăm META.vn nếu bạn có nhu cầu tư vấn và đặt mua bàn là giá rẻ, chất lượng.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Năm, 23/05/2019 12:09
31 👨 10.183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa