5 ứng dụng bảo vệ và khóa hình ảnh cho Android

Ngày nay điện thoại thông minh thường được trang bị một máy ảnh nhiều “chấm” với chất lượng ngày càng được cái tiến. Bởi vậy, bạn có thể sử dụng điện thoại của mình như là một sự thay thế cho một máy ảnh kts (bất chấp việc đôi lúc chất lượng không đáp ứng những nhu cầu của bạn).

Bạn có thể có rất nhiều hình ảnh cá nhân trong điện thoại mà có thể không muốn chia sẻ với những người mượn hoặc dùng chung điện thoại của mình với lý do nào đó.

Trong trường hợp như vậy, tốt hơn hết là bảo vệ hình ảnh bằng cách sử dụng công cụ để mã hóa chúng nhằm tránh những cặp mắt tò mò. Trong bài này, chúng tôi sẽ liệt kê những ứng dụng để khóa và bảo vệ hình ảnh của bạn trong thư viện của điện thoại Android.

1. Keep Safe

KeepSafe là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên Android để bảo vệ hình ảnh của bạn. Bạn có thể ẩn hình ảnh & video trên điện thoại Android bằng cách sử dụng ứng dụng này. Bạn có thể nhập một mã PIN để khóa tất cả các bức ảnh và sau đó ẩn chúng từ thư viện media trên điện thoại vì vậy mà không ai có thể truy cập các bức ảnh. Đây là một trong các ứng dụng tốt nhất để thử nếu bạn muốn bảo vệ hình ảnh cá nhân của mình.

5 Ứng dụng bảo vệ và khóa hình ảnh cho Android

2. Vaulty

Vaulty là một ứng dụng tốt để ẩn hình ảnh và video từ thư viện của bạn hoàn toàn miễn phí và không giới hạn hình ảnh và video. Bạn có thể đặt mật khẩu để bảo vệ các bức ảnh riêng tư của mình bên cạnh việc ẩn chúng đi để tránh những cặp mắt tò mò.

5 Ứng dụng bảo vệ và khóa hình ảnh cho Android

3. Hide it Pro

Hide it Pro là một ứng dụng tốt để quản lý âm thanh được dùng để điều chỉnh âm lượng của máy, nhưng nếu bạn nhấn và giữ vào 1 file bất kì trong thư viện thì lúc này Hide it Pro sẽ khởi động và đưa ra các tùy chọn đặc biệt. Bạn có thể ẩn hình ảnh/ video/ nhạc hay bất cứ một file nào mà mình muốn. Ứng dụng cũng có tùy chọn cho phép đặt mật khẩu cho file.\

5 Ứng dụng bảo vệ và khóa hình ảnh cho Android

4. Super Vault

Super Vault giúp bạn ẩn hình ảnh, video, địa chỉ liên lạc, tin nhắn, khóa các ứng dụng hoặc ẩn bất kỳ tập tin khác từ bạn bè của bạn bằng cách sử dụng mã hóa. Sử dụng Super Vault bạn có thể ẩn bất kỳ tập tin, không chỉ hình ảnh, hình ảnh, phim hoặc video, mà cả file PDF và các tài liệu khác.

5 Ứng dụng bảo vệ và khóa hình ảnh cho Android

5. Gallery Lock Free

Gallery Lock Free cung cấp các tính năng bảo vệ sự riêng tư của bạn trong điện thoại di động từ những người khác. Nó là một trong các ứng dụng tốt nhất để ẩn tập tin hình ảnh/ video bằng cách quản lý mật khẩu. Ứng dụng này hỗ trợ hình vẽ, văn bản hoặc kí tự xác thực để mở khóa hình ảnh và video được bảo vệ.

5 Ứng dụng bảo vệ và khóa hình ảnh cho Android

Thứ Ba, 24/07/2012 09:12
31 👨 834
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp