Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 26/04/2024

Tỷ giá Ngoại tệ của các ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietin Bank, Agribank, Techcombank... luôn được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Tỷ giá ngoại tệ thay đổi theo từng ngày nên gần như ngày nào cũng tỷ giá mới.

Quantrimang.com đã tổng hợp một bảng tỷ giá ngoại tệ được cập nhật tự động, với dữ liệu được lấy trực tiếp từ trang web của các ngân hàng, nên sẽ đảm bảo tỷ giá ngoại tệ luôn mới nhất và chuẩn xác nhất.

Mời các bạn cùng theo dõi biến động của Tỷ giá Ngoại tệ hôm nay 26/04/2024 tại Quantrimang.com trong bảng dưới đây.

Lưu ý: Trên mobile, bạn xoay ngang màn hình để xem bảng cho dễ nhé.

Bảng tỷ giá Ngoại tệ hôm nay của các Ngân hàng

Trong bảng trên bạn sẽ có tỷ giá của các ngoại tệ sau: AUD (đồng dô la Úc), CAD (đồng đô la Canada), CHF (đồng France của Thụy Sĩ), CNY (đồng nhân dân tệ của Trung Quốc), EUR (đồng Euro), GBP (đồng bảng Anh), HKD (đồng đô la Hồng Kông), JYY (đồng Yên của Nhật), KRW (đồng Won Hàn Quốc), MYR (đồng Renggit của Malaysia), SGD (đồng đô la của Singapore), THB (đồng Bạt của Thái Lan), USD (đồng đô la Mỹ).

Các ngân hàng có trong bảng tỷ giá ngoại tệ bên trên bao gồm: ngân hàng Techcombank, ngân hàng Vietcombank, ngân hàng VietinBank, ngân hàng BIDV, ngân hàng SacomBank, ngân hàng SHB, ngân hàng Agribank, ngân hàng TPBank, ngân hàng ACB, ngân hàng MBBank.

Ngoài ra, bạn nếu quan tâm đến đồng đô la Mỹ bạn có thể theo dõi tỷ giá USD của các ngân hàng trong link dưới đây:

Còn dưới đây là thông tin về giá vàng hôm nay, bảng giá vàng được lấy từ SJC, Bảo Tín Minh Châu, DOJI, PNJ, AJC và SBJ.