Xe máy điện lớn nhất thế giới có thể di chuyển 720 km sau mỗi lần sạc đầy

Smartech đến từ Thái Lan đã trình diễn nguyên mẫu xe máy điện Felo TOOZ, với phạm vi hoạt động 720 km và có khả năng đạt tốc độ lên tới 200 km/h tại Triển lãm Ô tô Quốc tế lần thứ 45 ở Bangkok.

Xe máy điện lớn nhất

Felo TOOZ được cho là chiếc xe máy điện lớn nhất thế giới và được giới thiệu là một chiếc xe máy điện phục vụ cho mục đích du lịch, di chuyển đường dài trong tương lai gần.

Felo TOOZ có tốc độ tối đa 125 mph (201.1 km/h) và phạm vi hoạt động tối đa là 720 km sau mỗi lần sạc (450 dặm).

TOOZ là một chiếc xe có khả năng kết nối công nghệ cao với điện thoại thông minh của chủ xe. Nó sở hữu hệ thống loa âm thanh vòm 6 kênh, nó có thể xuất các file đa phương tiện thông qua bảng điều khiển TFT 12 inch.

Felo TOOZ có tốc độ tối đa 125 mph (201.1 km/h)

Ngoài ra chiếc xe này còn có hệ thống kiểm soát độ bám đường và Hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS), ABS, Camera quan sát 360...

TOOZ cũng hỗ trợ sạc TYPE2 (từ 20% lên 80% trong 20 phút). Hãng xe Thái Lan cho biết, chiếc xe còn được tích hợp hộp làm mát 8 lít tùy chọn có thể lắp vào một trong các thùng.

Dung lượng pin của chiếc xe này vẫn chưa được công bố chính thức nhưng người dùng có thể sạc các thiết bị điện của mình từ TOOZ. Ngoài ra, TOOZ cũng được tích hợp công nghệ V2L, nghĩa là bạn có thể sử dụng pin của chiếc xe này để cung cấp điện cho ngôi nhà của mình.

Felo TOOZ với hiệu suất mạnh mẽ, đầy đủ công nghệ và khả năng di chuyển xa chắc chắn là một chiếc mô tô điện đáng để bạn mong chờ. Giá của Felo TOOZ vẫn chưa được công bố.

Thứ Hai, 01/04/2024 10:07
31 👨 175
0 Bình luận
Sắp xếp theo