Choáng với những màn độ mâm và bánh xe điên rồ nhất thế giới

Độ một chiếc xe với mâm và bánh chẳng giống ai như những gì người ta làm dưới đây có lẽ là một cách tiêu khiển thu hút sự chú ý dễ nhất.

Tesla Model 3 lộn ngược với bánh khổng lồ cao 3m

Tesla Model 3 lộn ngược với bánh khổng lồ cao 3m

Kênh WhistlinDiesel chuyên chế ra những chiếc xe độ dị nhất mới đây đã thực hiện một màn độ mâm không tưởng cho Tesla Model 3. Cụ thể, họ đã sử dụng bánh xe ngựa được làm riêng với đường kính lên tới 3m để nâng gầm xe.

Họ sử dụng chiếc bánh xe đặc biệt này không phải để nâng gầm, mà là để đặt chiếc Tesla ở vị trí đủ cao có thể lộn ngược mà nóc xe không chạm đất.

Với sự hỗ trợ của máy xúc nhóm, WhistlinDiesel đã lộn ngược được chiếc xe. Một người trong số họ đã chui vào trong chiếc Tesla Model 3 và lái đi.

Độ 4 bánh siêu độc cho xe mô tô

Kênh WhistlinDiesel cũng độ mâm một chiếc mô tô phân khối lớn bằng những chiếc gai kim loại lớn từ phế liệu khiến nhiều người sửng sốt.

Độ 4 bánh siêu độc cho xe mô tô

Chiếc bánh xe được tạo ra từ những gai kim loại khá to nên họ đã phải chế lại khung, phuộc trước và sau. Kết quả là một chiếc xe địa hình cực ấn tượng đã ra đời nhưng tiếc là nó không thể lăn bánh hợp pháp trên đường.

Xe minibus Volkswagen độ bánh xe tăng

Một kỹ sư người Đức tên là Kurt Kretzner đã độ chiếc xe minibus Volkswagen T1 Bully từ những năm 1960 trông như chiếc xe tăng 8 bánh với tên gọi là Half-track Fox.

Xe minibus Volkswagen độ bánh xe tăng

Fox có tám bánh xe, bốn bánh mỗi bên. Kretzner thiết kế một số bánh xe được bọc trong các rãnh bằng nhôm và cao su để có thể dùng được bánh xích như xe tăng.

Sau khi hoàn thành, "cỗ xe tăng" Volkswagen có thể đi đến bất cứ đâu nhưng với tốc độ khá chậm bởi sức mạnh động cơ 1,2 lít 4 xi-lanh nguyên bản, cung cấp công suất 33 mã lực chỉ được dẫn tới lốp sau, và đây không phải là một chiếc xe dẫn động bốn bánh.

Chevrolet Camaro độ mâm crom khổng lồ

Chevrolet Camaro độ mâm crom khổng lồ

Chiếc Chevrolet Camaro độ mâm ấn tượng này thuộc sở hữu của rapper nổi tiếng Chamillionaire. Nó được trang bị mâm mạ crom quá khổ đến 30-35 inch. Thợ độ xe đã phải khoét rộng thêm đường kính hốc bánh xe, đồng thời thay đổi hệ thống treo phù hợp để nó có thể mang được bộ mâm "siêu to khổng lồ".

Thứ Bảy, 08/04/2023 08:03
31 👨 230
0 Bình luận
Sắp xếp theo