Honda gửi thiết bị mới để đại lý sửa chữa xe điện, đó là những thanh gỗ

Gần đây, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về một loại thiết bị mới mà Honda gửi tới các đại lý để sửa chữa xe điện. Đó là những thanh gỗ vuông vắn và dài bằng nhau được buộc thành một cặp, đều có ký hiệu "07AAK-KHZAA100" và số 12/23.

Honda gửi hai thanh gỗ tới một đại lý của hãng. Ảnh: mttneedham.
Honda gửi hai thanh gỗ tới một đại lý của hãng. Ảnh: mttneedham.

Những thanh gỗ này được Honda gọi là thiết bị hỗ trợ, chèn, lót, đặc biệt sử dụng để nâng hoặc nhấc pin xe điện sẽ được dùng để hỗ trợ sửa chữa các mẫu xe điện thuộc hãng Nhật, như Honda Prologue và Acura ZDX.

Honda cũng gửi kèm theo tờ hướng dẫn mục đích và cách sử dụng các thiết bị mới này. Theo đó, vật liệu bằng gỗ chắc chắn và tiết diện phẳng có thể tạo ra vùng đệm giữa thiết bị nâng và gói pin để ngăn ngừa những hư hỏng.

Trong tờ hướng dẫn đi kèm, Honda có nhắc tới hai thiết bị nâng gói pin xe điện có tên gọi là "EL-53080" và "EL-53000" và đều là linh kiện của General Motors (GM).

Thực tế, Honda Prologue và Acura ZDX, hai mẫu xe điện này của Honda đều sử dụng pin Ultium của GM.

Các thanh gỗ tương tự cũng được gửi tới một đại lý khác của Honda. Ảnh: Either Wear5719.
Các thanh gỗ tương tự cũng được gửi tới một đại lý khác của Honda. Ảnh: Either Wear5719.

Có thể thấy rằng, các đại lý của Honda cũng như của các hãng xe điện khác không chỉ phải chuẩn bị về công nghệ mà còn phải chuẩn bị các thiết bị để hỗ trợ việc sửa chữa hay làm dịch vụ cho các mẫu xe điện đang ngày càng phổ biến.

Thứ Tư, 27/12/2023 11:32
31 👨 407
0 Bình luận
Sắp xếp theo