Zalo, Viber sẽ tự động chuyển đổi số thuê bao từ 11 số thành 10 số

Người dùng Zalo Viber sẽ được hỗ trợ để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ hoàn toàn tự động khi thời điểm SIM 11 số thành 10 số được triển khai bắt đầu từ 00 giờ ngày 15/9/2018 thay vì phải cập nhật lại số điện thoại một cách thủ công.

Ngoài tự động cập nhật số điện thoại cho người dùng, Zalo còn cung cấp một bộ công cụ miễn phí để lưu tự động các số điện thoại từ 11 số sang 10 số trong danh bạ nhằm giúp người dùng có thể truy cập và không bị mất liên lạc với mọi người. Điều này giúp người dùng tránh được những phiền toái nếu có lỡ quên không cập nhật số điện thoại sử dụng Zalo.

Zalo sẽ tự động chuyển đổi số thuê bao từ 11 số thành 10 số

Như vậy, việc chuyển đổi đầu số sẽ không ảnh hưởng tới toàn bộ tài khoản Zalo hiện tại của người dùng. Và sau ngày 15.9.2018, người dùng Zalo có thể sử dụng số điện thoại cũ hoặc mới để đăng nhập tài khoản.

Viber cũng hỗ trợ tất cả người dùng chuyển đổi số điện thoại cũ sang đầu số mới dù sử dụng bất kỳ các phiên bản nào. Tuy nhiên, để việc chuyển đổi diễn ra thuận lợi, Viber cũng khuyến khích người dùng nên cập nhật phiên bản mới nhất. Người dùng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận sau khi việc chuyển đổi hoàn tất.

Viber sẽ tự động chuyển đổi số thuê bao từ 11 số thành 10 số

Nhưng Viber sẽ không hỗ trợ cập nhật tự động sổ danh bạ và các số điện thoại liên lạc cá nhân của người dùng.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 29/09/2018 10:59
51 👨 1.856
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ