Khách hàng mạng Viettel sẽ được hỗ trợ chuyển sim 11 số sang 10 số như thế nào?

Bắt đầu từ 0h00 ngày 15/9, việc chuyển đổi thuê bao Viettel từ 11 số sang 10 số sẽ được thực hiện và sẽ hoàn tất vào ngày 7/10/2018.

Để đảm bảo cho hơn 43 triệu thuê bao 11 số đang hoạt động trên mạng Viettel, tthuộc 8 dải số từ 0162 đến 0169 sẽ được chuyển đổi sang đầu số 03 mới một cách thuận lợi nhất, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã chuẩn bị chi tiết các yếu tố hạ tầng kỹ thuật, nhân lực, truyền thông từ nhiều tháng trước.

Chuyển sim Viettel từ 11 số sang 10 số

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới, mỗi ngày sẽ có một dải số của mạng Viettel được chuyển đổi. Toàn bộ quá trình này được thực hiện hoàn toàn trên hệ thống và vào ban đêm để tránh tối đa ảnh hưởng tới liên lạc của khách hàng.

Chuyển đổi hoàn tất, khách hàng vẫn có thể gọi song song cả đầu số mới và cũ cho đến hết ngày 14/11/2018. Và đến hết ngày 30/6/2019, nếu người dùng quay nhầm sang đầu số cũ thì vẫn được Viettel thông báo đổi đầu số bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Sau khi chuyển đổi, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng My Viettel để cập nhật lại danh bạ. Chỉ với vài thao tác đơn giản, toàn bộ số điện thoại 11 số (thuộc tất cả các nhà mạng) trong danh bạ của người dùng sẽ được chuyển đổi sang đầu số mới.

Đặc biệt, ứng dụng My Viettel còn hỗ trợ cho các khách hàng không dùng mạng Viettel để đồng bộ danh bạ điện thoại. Chỉ cần nhờ tới sự trợ giúp từ người thân có smartphone là các khách hàng sử dụng điện thoại phổ thông (feature phone) đã có thể sử dụng tính năng đồng bộ danh bạ trên My Viettel.

Ngoài ra, việc chuyển đổi mã mạng cho các ngân hàng trong nước và các ứng dụng công nghệ có lượng người dùng lớn cũng đã được Viettel Telecom lên kế hoạch cụ thể để hỗ trợ khách hàng Viettel cập nhật số điện thoại mới.

Khách hàng sử dụng ứng dụng Mocha của Viettel sẽ được tự động cập nhật danh bạ. Viettel cũng hỗ trợ khách hàng gửi tin nhắn thông báo số mới của mình đến toàn bộ user trong danh bạ của họ.

Lịch trình chuyển đổi mã mạng của Viettel cụ thể như sau:

Lịch trình chuyển sim Viettel từ 11 số sang 10 số

Xem thêm:

Thứ Tư, 12/09/2018 13:35
31 👨 408
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ