Yahoo bất ngờ ra mắt smartphone, giá chỉ 99 USD

Verizon, công ty mua lại Yahoo, vừa chính thức cho ra mắt chiếc smartphone đầu tiên mang thương hiệu Yahoo. Chiếc smartphone giá rẻ có tên Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y này được trình làng nhằm thúc đẩy dịch vụ Yahoo Mobile mà Verizon giới thiệu hồi tháng 3.

Như cái tên đã tiết lộ, smartphone đầu tiên của Yahoo được sản xuất bởi ZTE. Nó được trang bị màn hình 5.45 inch độ phân giiar HD, 2GB RAM và dung lượng lưu trữ 32 GB. Bên cạnh cảm biến vân tay ở phía sau, Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y còn có thể mở khóa bằng khuôn mặt. Máy chạy Android 10 khi xuất xưởng.

Yahoo bất ngờ ra mắt smartphone, giá chỉ 99 USD
Yahoo bất ngờ ra mắt smartphone, giá chỉ 99 USD

Mức giá của Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y là 49 USD nếu mua kèm SIM của Verizon (tại Mỹ). SIM của Verizon sẽ bao gồm gói cước gọi điện, nhắn tin cũng như lướt internet không giới hạn qua mạng 4G LTE tương đương 40 USD/1 tháng. Nếu không kèm theo SIM, Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y có giá 99 USD. Người dùng cũng có thể đổi smartphone cũ của họ lấy Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y mà không mất bất kỳ khoản tiền nào.

Về phần mềm, Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y sẽ được cài sẵn các dịch vụ của Yahoo Mobile như Yahoo News, Yahoo Sports, Yahoo Finance và Yahoo Mail. Riêng dịch vụ Yahoo Mail, người dùng Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y sẽ được tận hưởng gói Pro, loại bỏ hoàn toàn các quảng cáo phiền toái.

Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y cũng có thể trở thành cục phát WiFi di động nhưng chỉ cho 1 người truy cập/1 lượt và cung cấp tốc độ giới hạn ở mức 5Mbps.

Chi tiết phần cứng của Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y

Theo trang web chính thức, Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y có màn hình FullVision kích thước 5.45 inch, độ phân giải HD (1440x720 pixel), tỷ lệ màn hình 18:9. Máy dùng chip MediaTek Helio A22 lõi tứ, 2GB RAM và dung lượng lưu trữ 32GB (có thể mở rộng lên tới 128GB). Máy chạy Android 10 và có pin 2.660mAh.

Về camera, Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y chỉ có duy nhất 1 camera 8MP ở phía sau cùng với đèn flash LED kép. Phía trước máy cũng chỉ có camera 5MP khá khiêm tốn.

Nhiều khả năng Yahoo Mobile ZTE Blade A3Y sẽ chỉ được bán tại Mỹ.

Thứ Sáu, 13/11/2020 08:46
52 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ