Xiaomi Mi Robot 1S: Robot hút bụi có khả năng ghi nhớ bản đồ, quét từng phòng theo lịch cài đặt

Xiaomi vừa được ra mắt Mi Robot 1S, phiên bản nâng cấp của mẫu robot hút bụi khá phổ biến và đang được bán chính hãng tại Việt Nam. Phiên bản 1S được cải thiện và bổ sung một số tính năng mới như khả năng vẽ bản đồ tốt hơn trong một khu vực quét có tường chắn xung quanh, nâng cấp khả năng phát hiện cửa ra vào và lối đi.

Nhờ được bổ sung cảm biến quang học, sau khi quét các khu vực phòng cần hoạt động Mi Robot 1S sẽ tạo và hiển thị bản đồ trên ứng dụng Mi Home.

Mi Robot 1S

Sau khi thiết lập vùng hoạt động, robot sẽ tự phân chia các phòng và ghi nhớ chúng. Người dùng có thể cài đặt lịch hoạt động theo giờ nhất định cho robot. Ví dụ như hút bụi ở phòng khách lúc 9 giờ hay 12 giờ ở phòng bếp.

Những phụ kiện trước đây của thế hệ đầu tiên đều tương thích với Mi Robot 1S như trục cuốn bụi ở gầm dưới, tấm lọc bụi, chổi quét…

Mi Roboot 1S được trang bị 8 cell pin dung lượng 5.200 mAh ở 14.4V, nó có lực hút 2.000 PA. Mi Roboot 1S được bán trên trang bán hàng xiaomiyoupin với giá bán 1.999 Nhân Dân Tệ, khoảng 6,9 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật của Mi Robot 1S

Một số hình ảnh về Mi Roboot 1S, mời các bạn chiêm ngưỡng.

Thứ Hai, 26/10/2020 09:41
53 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ