Xiaomi gia nhập cuộc đua smartwatch

Cái tên Xiaomi đang "nổi đình nổi đám" với nhiều thành công vang dội trên thị trường điện thoại thông minh. Và cũng như nhiều hãng khác, Xiaomi cũng đã nhìn thấy được tiềm năng của thị trường smartwatch đang ngày càng phát triển, không những thế rất có thể hãng cũng đang phát triển mẫu smartwatch đầu tiên của mình mang tên Millet.

Xiaomi gia nhập cuộc đua smartwatch

Theo trang tin Slashgear thì phiên bản tiếp theo Android 4.4 KitKat nhiều khả năng sẽ được đưa vào các tính năng tối ưu cho smartwatch. Hiện tại, ngoài hai đại gia là Sony với Smartwatch 2 và Samsung với Galaxy Gear thì chỉ có một số hãng nhỏ khác tung ra sản phẩm smartwatch, do đó có thể nói rằng còn rất nhiều chỗ trống để cạnh tranh trong thị trường, đặc biệt là từ Trung Quốc.

Xuất phát từ trang tiếng Trung MyDrivers có nguồn từ Thâm Quyến, Trung Quốc, nguồn tin cho biết Xiaomi hiện đang phát triển một chiếc smartwatch có tên Millet chạy Android với giao diện MIUI. Giao diện MIUI của Xiaomi được ra mắt lần đầu cùng chiếc với MiPhone 3 của hãng và hiện nay có sẵn như một bản ROM quốc tế dành cho nhiều mẫu điện thoại thông minh chạy Android.

Nguồn tin này còn cho biết chiếc smartwatch Android với giao diện MIUI mang thương hiệu Millet này sẽ được Xiaomi tung ra với chiến lược giá không giống như các hãng khác. Điều này có nghĩa rằng chiếc smartwatch này sẽ có giá "thấp hơn đáng kể" so với những chiếc smartwatch tương tự của các hãng khác trên thị trường hiện nay. Nếu Millet thành công, thì đây có thể là chiến công đầu tiên của Hugo Barra sau khi được Xiaomi chiêu mộ giữ chức Phó chủ tịch toàn cầu của hãng này.

Thứ Ba, 08/10/2013 15:40
31 👨 172
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp