Windows Phone 6 inch Full HD của Nokia mang tên Bandit

Một nguồn tin thân cận với hãng Phần Lan tiết lộ việc Nokia chuẩn bị tung ra sản phẩm với màn hình lớn độ phân giải cao và chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon.

Windows Phone 6 inch Full HD của Nokia mang tên Bandit
Một thiết kế concept về phablet 6 inch Full HD của Nokia.

Theo thông tin vừa được TheVerge đưa lên, Bandit (Tên trộm) được cho là tên mã của chiếc Windows Phone đầu tiên sở hữu màn hình Full HD, đang được Nokia phát triển. Sản phẩm này hứa hẹn có màn hình lên tới 6 inch, vượt xa kích thước màn hình của những mẫu Lumia trước như 1020, 920 hay 925, thậm chí cũng lớn hơn cả dòng Phablet Galaxy Note của Samsung. Trong khi đó, chip xử lý có thể là dòng Snapdragon 4 nhân của Qualcomm, thay vì lõi kép như nhiều model Lumia đang có trên thị trường.

Trang bị màn hình rộng nhưng Nokia Bandit được cho là mang kiểu dáng mỏng và nhẹ, dù vẫn sở hữu bộ khung nguyên khối làm từ Polycarbonate. Camera trên sản phẩm này không lên tới 41 megapixel như Lumia 1020, nhưng sẽ có độ phân giải tối thiểu là 20 megapixel và hơi gồ lên một chút so với nắp lưng giống Lumia 925.

TheVerge thậm chí còn tiết lộ, mẫu Window Phone màn hình rộng Nokia Bandit còn đang được nhà mạng AT&T (Mỹ) dùng thử trước khi tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Cùng với các thông tin, một trang công nghệ của Nga cũng cho biết vừa nhận được thư mời tham dự một sự kiện đặc biệt của Nokia diễn ra vào ngày 28/8 tới tại Moscow, thủ đô của Nga.

Windows Phone 6 inch Full HD của Nokia mang tên Bandit
Thư mời cho thấy Nokia chuẩn bị tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mang tầm toàn cầu tại Nga.

Không tiết lộ nhiều trong thư mời, nhưng việc giới thiệu là một sự kiện mang tầm toàn cầu "World Premier" hứa hẹn nó có thể là sự kiện mà Nokia sẽ trình làng chiếc Windows Phone Full HD đầu tiên là Nokia Bandit, hoặc một máy tính bảng Windows RT như tin đồn thời gian qua.

Thứ Ba, 20/08/2013 09:20
31 👨 92
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp