Website này cho phép người dùng ngắm bộ 3 iPhone mới và nhiều smartphone khác dưới mọi góc độ

Trang tin công nghệ 9to5Mac mới đây đã chia sẻ một công cụ quan sát siêu hay tích hợp trên một trang web có tên là Hotspot3D cho phép người dùng có thể quan sát hình ảnh 3D 360 độ của iPhone 11.

Ngoài ra, với công cụ này người dùng còn có thể so sánh ảnh 3D 360 độ của iPhone 11, iPhone Xs và iPhone Xs với các dòng điện thoại cao cấp khác như iPhone 8 Plus, Huawei P20 Pro, Samsung Galaxy S9,… hay thậm chí là tự thay đổi màu sắc của bộ sản phẩm mới iPhone 11 và các dòng điện thoại khác.

Ảnh 3D của iPhone

Nếu muốn biết bộ ba iPhone 11 phiên bản màu mới trông như thế nào hoặc được thiết kế ra sao thì công cụ này có thể thỏa mãn sự tò mò của bạn.

Trang web này có 23 dòng điện thoại khác nhau của Apple, Samsung, Huawei và các hãng sản xuất smartphone nổi tiếng khác. Với những hình ảnh 3D 360 độ cực kỳ sắc nét và chi tiết, người dùng có thể so sánh từ kích thước cho đến thiết kế của chúng với nhau.

Trang web này có 23 dòng điện thoại khác nhau

Đối với những người có ý định mua bộ đôi iPhone 11 và iPhone 11 Pro hay những smartphone khác thì đây là công cụ tuyệt vời giúp họ có cái nhìn trực quan và chi tiết hơn về sản phẩm trước khi quyết định mua.

Trang web Hotspot3D do một nhóm nhà phát triển đến từ Hà Lan tạo ra và được giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm nay. Trang web này hoạt động cả trên Smartphone, để truy cập vào trang web vô cùng hữu ích này bạn hãy kích vào link dưới đây:

Xem thêm:

Thứ Năm, 12/09/2019 16:52
51 👨 665
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ