Walkman Phone cảm ứng tí hon

Sony Ericsson Yendo là mẫu di động nghe nhạc nằm trong dòng Walkman với thiết kế gọn, màn hình cảm ứng giao diện giống X10 Mini.

Vài năm gần đây, Sony Ericsson ít ra các mẫu di động Walkman hơn, dòng giải trí thành danh của hãng nhiều năm trước. Yendo là một thiết kế mới nằm trong dòng này, tuy nhiên kiểu dáng lại trông giống các bản Xperia chạy Android như X10 Mini, X8.

Máy trông rất gọn, phía trước là màn hình cảm ứng QVGA rộng 2,6 inch, công nghệ điện dung, cho phép chạm tay tốt. Model này có giao diện riêng, giống Timescape, hỗ trợ các ứng dụng kết nối Facebook, Twitter.

Sony Ericsson Yendo chạy trên mạng GSM với GPRS, EDGE, máy có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng mở rộng thêm tới 16GB.

Nhược điểm của Yendo là máy không có 3G lẫn Wi-Fi, thiếu tính năng xoay màn hình, ứng dụng chơi nhạc chưa có nhiều đổi mới, bên cạnh đó, máy cũng không có đa nhiệm, chỉ là một chiếc di động cơ bản.

Dưới đây là loạt hình ảnh thực tế của Sony Ericsson Yendo.


Mặt trước của máy là màn hình 2,6 inch, hỗ trợ cảm ứng điện dung.


Với kích thước 93.5 x 52 x 15.5 mm, máy lớn hơn X10 Mini, nhưng nhỏ hơn so với Xperia X8.


Với giao diện giống X10 Mini, người dùng có thể truy cập các ứng dụng từ 4 góc, hoặc đẩy Menu chính đi lên từ phía dưới.


Máy chỉ có duy nhất một phím cứng dưới màn hình, cạnh đó là logo Walkman.


Phím bấm này với đèn LED phía dưới, sáng lên trong đêm.


Góc trên màn hình.


Nhìn từ phía phải, máy sở hữu duy nhất phím tăng giảm âm lượng...


...trong đó, thiết kế uốn lượn khá đẹp.


Cạnh trái của máy...

Thứ Tư, 05/01/2011 10:03
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp