W350i – Mới lạ mà quen thuộc

Không chỉ là dòng Walkman duy nhất hiện nay mà cũng là điện thoại duy nhất trên thị trường có dáng nắp bật và vẻ bề ngoài y hệt một chiếc máy nghe nhạc Mp3, W350i còn làm mới thương hiệu Sony Ericsson bằng việc định hướng đối tượng khách hàng ưa chuộng một sản phẩm thương hiệu cao cấp với mức giá vừa tầm: 3,5 triệu đồng.

Khá mỏng với kích thước 104 x 43 x 11 mm và nặng chỉ 80 gram, kích thước gần như tương đương với các thế hệ nghe nhạc của Apple, lớp vỏ bằng nhựa nhưng chạm vào cảm giác mềm như nhung, thân hình sáng bóng, rất nhỏ nhắn để có thể nằm gọn trong túi áo, quần hay thậm chí trong ví mà không hề bị cộm, kết hợp với thiết kế cải tiến: nắp che bàn phím khi đóng lại thì bên ngoài chính là các phím nghe nhạc chuyên dụng nên tạo được nhiều không gian mở, các phím bấm rộng và tiện dụng hơn, W350i làm ta hồi tưởng lại những sản phẩm của Ericsson từ thời chưa sáp nhập, của những thập niên 90. Nó mang dáng vẻ của những điện thoại Ericsson thời kỳ đầu với ăngten và bàn phím có nắp đậy. Tuy nhiên, W350i không có ăngten lộ thiên mà sử dụng ăngten ngầm. Có thể nói nắp đậy bàn phím này giúp người sử dụng gợi nhớ đến sản phẩm nổi tiếng một thời là Ericsson T28 hoặc R300. Thiết kế nhỏ gọn, vuông vắn và nhất là nắp che bàn phím thì chỉ có những chiếc điện thoại candybar thuộc series T của Ericsson mới sở hữu dáng hình này. Đây được coi như là một bước đột phá mới so với những phiên bản nắp trượt hay dạng thanh của dòng di động nghe nhạc Walkman.

Bố cục màu sắc thân máy là sự kết hợp truyền thống của Walkman-series với tông đen/cam, nhưng nhờ sự tỉ mỉ, kì công bởi các nhà thiết kế của Sony Ericsson trong việc phối màu cho W350i sao cho thật độc đáo. Cuối cùng, sản phẩm ra lò thêm với 3 màu “hot” nhất như đen viền cam, xanh băng trẻ trung và trắng ngà sang trọng, thỏa mãn sự cầu kì, đòi hỏi của bạn trong mọi gu màu.

Chiếc máy với tiêu chí “Walkman® on top” “đưa âm nhạc lên trên hết mọi thứ ” này có nắp bật thời trang vừa bao bọc bàn phím bên trong, vừa tích hợp các nút bấm cơ bản chuyên chơi nhạc bên ngoài được bố trí ngay ở mặt trên của nắp bật nhằm điều khiển để định hướng, chỉnh sửa như phím: Play, Pause, Scroll - phím cuộn trượt vốn dĩ vẫn thấy ở các dòng Sony Ericsson, giúp bạn khởi động và thưởng thức âm nhạc một cách dễ dàng, thoải mái và nhanh chóng mà không cần mở nắp máy. Khi bật nắp W350i trở thành một chiếc điện thoại thông thường có thể nghe, gọi, nhắn tin. Bên hông vẫn là các nút tùy chọn quen thuộc như tăng/giảm âm, kích hoạt chương trình chơi nhạc kết hợp với chân cắm đa phương tiện cho sạc/cáp/tai nghe và đây cũng là phong cách chung của W- series trong thời gian gần đây.

Thứ Sáu, 22/08/2008 09:33
31 👨 508
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp