Viettel ra mắt KOL ảo xinh đẹp hoàn mỹ, chân thực như con người

Viettel Telecom đã công bố và chính thức ra mắt Đại sứ ảo siêu thực đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi Vi An trong sự kiện Đại nhạc hội Viettel Y- FEST.

Vi An được phát triển dựa trên công nghệ meta human mới nhất, đại diện cho tinh thần “công nghệ từ trái tim” của Viettel.

Vi An (Nguồn: Viettel Group)
Vi An (Nguồn: Viettel Group)

Cái tên Vi An được lấy từ những chữ cái đầu của từ Việt Nam với niềm tự hào là đại sứ ảo do đội ngũ Việt Nam tạo dựng và phát triển.

Nhân vật ảo này mang phong cách đặc trưng của GenZ tràn đầy năng lượng, dễ thương và thân thiện.

Vi An (Nguồn: Viettel Group)
Vi An (Nguồn: Viettel Group)

Vi An có làn da, mái tóc, ánh mắt cho đến quần áo được tạo hình tỉ mỉ, chân thật đến mức khó phân biệt được với người thường nếu không được giới thiệu trước. Nhờ làm chủ hệ thống công nghệ phức tạp, phối hợp giữa nhiều engines tân tiến nhất hiện nay, nhân vật ảo Meta Human này có chất lượng siêu thực vượt trên các KOL ảo của Mỹ, Nhật, Thái,..

Vi An (Nguồn: Viettel Group)
Vi An (Nguồn: Viettel Group)

Vi An còn được xây dựng kênh Instagram riêng, nơi cô thường xuyên chia sẻ, cập nhật những nội dung về thời trang, lifestyle cùng các bí kíp sử dụng công nghệ phục vụ cho cuộc sống. ‏

Các thần tượng ảo ngày càng phổ biến, và lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau. So với thần tượng thật, các KOL ảo sẽ có những lợi thế như khả năng mở rộng không giới hạn, tình trạng sức khỏe và tinh thần luôn ổn định và đặc biệt là không có khả năng tạo ra scandal nên ngày càng được nhiều nhãn hàng lựa chọn sử dụng KOL ảo để thu hút khách hàng.

Thứ Bảy, 27/05/2023 11:15
36 👨 1.713
0 Bình luận
Sắp xếp theo