Video concept của Samsung Galaxy S10 khiến iPhone X trông như điện thoại cổ

Một video concept mới tung ra cho thấy Samsung Galaxy S10 - chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp tiếp theo của hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc - sẽ có những thay đổi đáng kể so với chiếc S9 hiện tại.

Theo đó, sẽ có 2 mẫu máy, chiếc lớn hơn sẽ có triple-camera, mang đến khả năng chụp ảnh tiên tiến hơn. Có lẽ nó cũng chỉ có trên Galaxy S10+ vì mẫu thường vẫn dùng hệ thống camera kép.

Gần như không có viền bezel

Trước đây cũng đã có tin đồn là S10 hầu như không có viền bezel, khiến màn hình mở rộng hết cỡ. Đây cũng là định hướng mà Samsung hướng tới trong các thế hệ điện thoại mới của mình.

Video cũng cho thấy khả năng đưa cảm biến vân tay vào dưới màn hình. Dù đã đồn đại từ lâu nhưng cả Apple và Samsung đều chưa thể khai triển và sản xuất đại trà tính năng này lên điện thoại của mình. Nếu S10 được trang bị tính năng này, phần lưng máy sẽ chỉ còn để camera và đèn flash.

Máy vẫn còn giắc cắm tai nghe nhưng được chuyển lên vị trí bên trên, không thuận tiện như trên bản Galaxy S9 hiện tại.

Galaxy S10 dự kiến ra mắt vào đầu năm 2019 và theo nhiều nguồn tin thì Samsung sẽ phát hành ngay từ tháng Một. Dòng máy này có thể cũng sẽ có mẫu thứ 3, tạo nên bộ 3 thay thế thương hiệu Note, hỗ trợ cả bút S Pen vì đang có tin Samsung muốn hợp nhất 2 dòng máy Galaxy S và Note vào một thương hiệu duy nhất.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 17/08/2018 13:52
51 👨 286
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ