Nguyên mẫu cho thấy Galaxy S10 có thiết kế tràn màn hình, hầu như không thấy viền bezel đâu

Mẫu Galaxy S tiếp theo của Samsung đánh dấu kỉ niệm 10 năm sinh nhật dòng điện thoại này. Hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc muốn ăn mừng bằng rất nhiều thay đổi đáng kể trong sản phẩm sắp tới.

Galaxy S10 được cho là một trong những lý do khiến cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình chưa được đưa vào trong các sản phẩm trước vì Samsung muốn chờ tới bản S10 kỉ niệm sinh nhật. Một bức hình mới được đăng tải trên Twitter cho thấy bên cạnh cảm biến vân tay dưới màn hình còn có nhiều thay đổi mới trên Galaxy S10.

Samsung muốn mở rộng thiết kế màn hình tràn cạnh tới mức Galaxy S10 gần như không còn trông thấy viền bezel, trông rất đẹp. Dù chưa có xác thực đây đúng là S10 hay không nhưng trông thì có vẻ đáp ứng các đặc điểm thiết kế của Samsung, gồm cả tràn cạnh và mép tròn quanh màn hình.

Hình ảnh nguyên mẫu của Samsung Galaxy S10
Hình ảnh nguyên mẫu của Samsung Galaxy S10

Samsung đã giảm kích thước của viền bezel trên và dưới, tăng diện tích màn hình nhưng vẫn còn một câu hỏi chưa có lời đáp: các bộ phận phía trước máy như camera hay loa sẽ để ở đâu?

Cũng như cảm biến vân tay, tất cả các module sẽ được đưa trực tiếp vào dưới màn hình, tiết kiệm diện tích để không phải dùng tới bezel. Các bằng sáng chế cho thấy việc này cũng là khả thi dù khả năng là khi nhúng nhiều module vào lớp kính như vậy sẽ tạo ra nhiều khu vực chết trên màn hình, tương tự như tai thỏ.

Hiện tại thông tin về thiết kế chính thức của Samsung còn rất hạn chế. Nếu đúng lời đồn là Samsung sẽ tuyên bố ra mắt vào tháng 1 tới, chúng ta sẽ còn thấy nhiều thông tin rò rỉ liên quan tới “sát thủ iPhone” này trong vài tháng tới.

Xem thêm:

Thứ Năm, 28/06/2018 13:36
51 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ