Vertu ra mắt bộ đôi "dế" siêu sang lấp lánh

Phối hợp với Italia Independent, Vertu vừa ra mắt bộ đôi điện thoại di động siêu sang, dòng Constellation, gồm Constellation Blue với màn hình cảm ứng và Constellation Quest Blue kèm bàn phím QWERTY đầy đủ.

Vertu ra mắt bộ đôi "dế" siêu sang lấp lánh
"Dế" sang mới của Vertu.

Cũng như hầu hết các mẫu điện thoại xa xỉ khác của Vertu, hai thành viên mới dòng Constellation được hoàn thiện thủ công, sử dụng những chất liệu đắt đỏ và hiếm như composit các-bon xanh cho ốp lưng phía sau và phần loa đàm thoại phía trên cùng.

Đá sapphire xanh được sử dụng chế tác bàn phím QWERTY và phím điều hướng của Constellation Quest Blue, trong khi chất liệu tương tự dành cho phím Home của mẫu điện thoại cảm ứng.

Bên cạnh đó, Vertu sử dụng loại da cao cấp với hai tông màu xanh và thép không gỉ PVD, cũng mang màu xanh, được đánh bóng cầu kỳ. Kết quả, Constellation Blue và Quest Blue tạo sự khác biệt và sang trọng với màu xanh lạ mắt.

Constellation Blue nặng 155gram, dày 12mm, sử dụng màn hình nHD AMOLED, rộng 3,5inch với đá sapphire chống xước hoàn toàn ở phía trên. Thực hiện chức năng quay video, chụp ảnh của chiếc smartphone này là camera có cảm biến 8megapixel, bộ nhớ trong 32GB.

Máy hỗ trợ kết nối mạng 3G, Wi-fi, định vị GPS và thậm chí là đài FM.

“Người anh em” Constellation Quest Blue nặng hơn vì có bàn phím cứng, 170gram, dày 13mm và chỉ dùng màn hình VGA 2,46inch.

"Chú dế" siêu sang này cũng có kính sapphire bảo vệ màn hình. Máy hỗ trợ đầy đủ kết nối cơ bản như 3G, Wi-fi, Bluetooth và bộ nhớ trong 4G.

Như thường lệ, cả hai thành viên mới dòng Constellation được hỗ trợ dịch vụ Concierge của Vertu, cài sẵn nhạc chuông độc quyền do dàn giao hưởng London Symphony Orchestra thể hiện.

Giá bán của hai mẫu điện thoại mới nhất của Vertu chưa được tiết lộ.

Thứ Hai, 08/10/2012 15:44
31 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp