Ứng dụng Your Phone đã có thể hiển thị dung lượng pin và cho phép gọi trên máy tính

Your Phone là một ứng dụng cực kỳ hữu ích do Microsoft phát triển nhằm giúp người dùng Windows 10 ngồi trên máy tính có thể gửi, nhận tin nhắn, thông báo từ smartphone của mình.

Mới đây, Microsoft đã bổ sung thêm cho ứng dụng này tính năng hiển thị dung lượng pin và cho phép người dùng quản lý chức năng gọi của smartphone trên máy tính.

Khi truy cập vào Your Phone trên Windows 10, người dùng có thể góc trên cùng bên phải của biểu tượng điện thoại xuất hiện một biểu tượng pin.

Ứng dụng Your Phone đã có thể hiển thị dung lượng pin và cho phép gọi trên máy tính

Trên ứng dụng Your Phone, người dùng chỉ cần vào phần cài đặt của ứng dụng, kích hoạt tính năng Calls là có thể xem danh sách cuộc gọi gần đây, trả lời cuộc gọi đến, gọi cho số điện thoại bất kỳ nào đó mà bạn muốn. Tính năng này chính là chức năng gọi điện thoại được hiện trên PC nên người dùng vẫn phải trả cước phí như bình thường.

Smartphone phải chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat trở lên được đồng bộ với Windows trong Your Phone mới có thể thực hiện chức năng này.

Để hiểu rõ hơn về chức năng gọi trên Your Phone, mời các bạn theo dõi video dưới đây.

Để cài đặt và sử dụng ứng dụng Your Phone cho Windows 10, các bạn có thể vào Setting -> chọn Phone hoặc truy cập vào link dưới đây để tải ứng dụng về thiết bị.

https://www.microsoft.com/en-us/p/your-phone/9nmpj99vjbwv?activetab=pivot:overviewtab
Thứ Sáu, 11/10/2019 08:11
53 👨 2.952
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ