Rò rỉ ảnh chụp một ứng dụng Windows 11 bí ẩn có tên Designer

Microsoft dường như đang trong giai đoạn hoàn thiện và thử nghiệm cuối trên một ứng dụng mới cho Windows 11 có tên "Designer". Rất ít thông tin được chia sẻ liên quan đến ứng dụng này ở thời điểm hiện tại. Loạt ảnh chụp màn hình “quý giá” vừa được chia sẻ mới đây sẽ phần nào mang đến cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về ứng dụng bí ẩn mà Microsoft đang ấp ủ:

Dưới đây là ảnh chụp màn hình giao diện của ứng dụng Designer (Preview):

Ứng dụng Designer
Ứng dụng Designer
Ứng dụng Designer
Ứng dụng Designer
Ứng dụng Designer
Ứng dụng Designer
Ứng dụng Designer

Theo tiết lộ từ leaker WalkingCat, chủ nhân của loạt ảnh rò rỉ phía trên, thì người dùng hiện đã có thể truy cập vào Designer.microsoft.com để tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến ứng dụng này.

Trên thực tế, thuật ngữ “Designer” đã từng được Microsoft sử dụng trước đây để biểu thị một tiện ích khá nổi tiếng. Đó chính là tính năng "Designer" trong PowerPoint, ra mắt vào năm 2015 và đã thu về rất nhiều phản hồi tích cực.

Hiện tại, rất khó để nói chắc chắn liệu Designer có phải là phiên bản nâng cấp của tính năng cùng tên trong PowerPoint hay không, vì thông tin chi tiết liên quan hiện vẫn còn tương đối hạn chế. Khả năng cao đây có thể là một ứng dụng hoàn toàn mới, đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ cho các nhà thiết kế trên Windows 11, giúp họ có thể tạo ra các tác phẩm cũng như hoàn thành công việc của chính mình một cách dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng ứng dụng Designer này là bản nâng cấp của một ứng dụng Office cũ khác có tên Sway. Thậm chí, Designer cũng có thể là giải pháp nội bộ của Microsoft và là đối thủ cạnh tranh của Canva, một công cụ thiết kế phổ biến hiện có trên Windows.

Quản Trị Mạng sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về ứng dụng này trong thời gian tới, mời các bạn đón đọc!

Chủ Nhật, 29/05/2022 15:56
52 👨 574
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ