Ứng dụng miễn phí giúp bạn thoát nỗi lo tắc đường

Phần mềm miễn phí tên gọi “Tắc đường” cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn tránh xa các điểm ùn tắc giao thông và tìm ra con đường ngắn nhất cho đích đến của người sử dụng.

Ứng dụng hoạt động giống như những phần mềm bản đồ với các tính năng chỉ đường, tuy nhiên điểm nối bật của “Tắc đường” là cho phép hiển thị ảnh chụp vào thời điểm hiện tại ở một số đoạn đường cụ thể của hai thành phố Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Ứng dụng miễn phí giúp bạn thoát nỗi lo tắc đường

Cứ 5 giây, ảnh sẽ được làm mới để cập nhật tình hình tắc đường vào thời điểm hiện tại, do đó bạn hoàn toàn có thể nắm được thông tin chi tiết về tình trạng giao thông ở tất cả các đoạn đường trong thành phố.

Đầu tiên, bạn nhấn Đăng ký để khởi tạo mới tài khoản miễn phí. Sau khi đăng nhập, bạn có thể sử dụng các tính năng của Tắc Đường.

Ở giao diện hiển thị bản đồ thế giới, bạn nhấn vào hai mũi tên trái, phải ở góc trên để chuyển sang bản đồ hai thành phố: Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Địa điểm bạn đang ở có dấu tròn màu xanh dương.

Ứng dụng miễn phí giúp bạn thoát nỗi lo tắc đường

Để xem hình ảnh chụp tại một số đoạn đường, bạn chuyển sang thẻ Camera. Tương ứng với hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh là các địa điểm để bạn lựa chọn. Sau khi nhấn chọn một địa điểm, bạn sẽ xem được ảnh chụp tại địa điểm đó.

Vào những giờ cao điểm, bạn chuyển sang thẻ Ùn tắc để xem những nơi nào đang xảy ra ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, tính năng vẫn đang hoàn thiện, nên đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo “Chưa có thông tin” khi truy cập vào thẻ Ùn tắc.

Ứng dụng miễn phí giúp bạn thoát nỗi lo tắc đường

Ngoài ra một tính năng hữu ích khác của “Tắc đường” là hiển thị các tuyến xe buýt ở Hà Nội. Bạn đọc có thể nhấn vào một tuyến xe buýt để xem chi tiết các đoạn đường xe buýt đi qua.

Bạn có thể tải về ứng dụng tại đây.

Thứ Ba, 20/03/2012 16:30
31 👨 685
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp