Ứng dụng chăm sóc sức khoẻ đang được miễn phí trên App Store

Không chỉ phục vụ cho nhu cầu giao tiếp, giải trí và làm việc. Ngày nay, những thiết bị di động còn có khả năng như một bác sĩ thực sự khi cung cấp cho người dùng những thông tin tốt nhất về sức khỏe của họ. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một ứng dụng chăm sóc sức khoẻ đang được miễn phí cho các thiết bị iOS có tên là Lazy Monster.

Trước đây, bạn sẽ phải bỏ ra 9.99$ để sỡ hữu ứng dụng này. Tuy nhiên, hiện tại phần mềm đang được miễn phí trên kho ứng dụng App Store và bạn có thể tải về ngay bây giờ trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của mình.

Tải Lazy Monster cho iOS

Một con quái vật màu xanh sẽ minh hoạ cho những bài tập của bạn​
Một con quái vật màu xanh sẽ minh hoạ cho những bài tập của bạn​

Lazy Monster là một ứng dụng thích hợp cho những người dùng không có nhiều thời gian để luyện tập thể dụng nhưng vẫn quan tâm đến vấn đề sức khoẻ của mình. Nhà sản xuất đưa ra các bài tập vận động đơn giản được minh hoạ bằng một chú quái vật màu xanh trên màn hình.

Ứng dụng có khả năng ghi lại quá trình luyện tập cũng như đưa ra mức điểm số dựa trên các bài tập của người dùng​
Ứng dụng có khả năng ghi lại quá trình luyện tập cũng như đưa ra mức điểm số dựa trên các bài tập của người dùng​

Ứng dụng này được tối ưu cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Thay vì phải hoàn thành những bài tập nặng nhọc, bạn chỉ cần thực hiện những bài đơn giản được đưa ra trên ứng dụng này. Thiết bị sẽ quan sát hoạt động của bạn, sau đó tích luỹ điểm số và người dùng có thể chia sẻ ngay với bạn bè hoặc trên mạng xã hội.

Thay vì mải mê với thiết bị của mình, bạn có thể xem Lazy Monster như một trò chơi đơn giản. Không tốn nhiều thời gian mà lại còn giúp người dùng bảo vệ sức khoẻ của mình.

Lazy Monster chỉ được miễn phí trong thời gian ngắn. Vậy nên, bạn hãy nhanh tay tải về phần mềm này sớm nhất có thể trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS của mình.

Thứ Năm, 22/01/2015 15:44
51 👨 852
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp