Ứng dụng Apple Store được bổ sung thêm tab mới, đề xuất mua sắm và so sánh các mẫu iPhone

Apple vừa âm thầm tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng Apple Store đi kèm với một số bổ sung đáng chú ý, trong đó có sự xuất hiện của một khu vực (tab) mới có tiêu đề "For You". Đúng như tên gọi, đây là nơi người dùng có thể tìm thấy mọi thông tin liên quan đến hoạt động mua sắm trực tuyến. Thậm chí còn có tùy chọn hỗ trợ cung cấp thông tin trước khi bạn quyết định mua điện thoại mới bằng cách đưa ra thông số so sánh giữa các mẫu iPhone cụ thể. Bản cập nhật mới hiện đã có sẵn trên các phiên bản iOS và iPadOS của ứng dụng Apple Store.

Về cơ bản, tab mới sẽ hiển thị tất cả các thiết bị được liên kết với ID Apple của bạn, chẳng hạn như iPhone, iPad hoặc MacBook. Các thiết bị sẽ này xuất hiện trong danh sách "Your devices" . Một số đề xuất mua sắm được cá nhân hóa dựa trên danh sách đó cũng sẽ được hiển thị song song. Như bạn có thể thấy ở ảnh chụp màn hình dưới đây.

Tab "For You" mới
Tab "For You" mới

Chưa dừng lại ở đó, tab "For You" này cung cấp cho bạn một số mẹo hữu ích theo từng sản phẩm và danh sách các phụ kiện tương thích mà bạn có thể mua cho thiết bị của mình. Ngoài ra, tab mới còn hiển thị thông tin về các dịch vụ của Apple có thể bạn quan tâm, chẳng hạn như thông tin về trạng thái bảo hành của thiết bị mà bạn đang sử dụng. Đối với các thiết bị cũ hơn, tab sẽ hiển thị giá trị trao đổi ước lượng cùng với liên kết nhanh để bạn tham khảo các khoản chi phí “lên đời” iPhone.

Cuối cùng, nếu điều hướng đến trang sản phẩm iPhone, bạn sẽ thấy một loạt so sánh giữa điện chiếc thoại hiện tại của mình và các mẫu iPhone mới hơn. Đặc biệt, bạn cũng có thể so sánh giữa 2 model mới để cân nhắc các chi phí liên quan. Về cơ bản, tính năng này giúp bạn quyết định xem có nên nâng cấp lên một chiếc điện thoại mới hơn hay không.

Thứ Sáu, 31/07/2020 21:29
13 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ