Tự chế laptop lớn nhất thế giới, màn hình 43 inch

Kênh YouTube Evan and Katelyn đã tự chế tạo chiếc laptop lớn nhất thế giới - kích thước màn hình 43 inch, bằng cách lắp ghép nhiều bộ phận khác nhau.

Chiếc laptop tự chế này có cấu trúc bằng chất liệu gỗ ván ép, giá đỡ và khớp nối các bộ phận dùng nhựa resin in 3D, bản lề là các thanh kim loại dày với khả năng chịu lực lớn cho phép chỉnh góc nghiêng theo ý thích.

Máy được trang bị bàn phím cơ Redragon K605 siêu lớn

Máy được trang bị bàn phím cơ Redragon K605 siêu lớn. Cặp đôi Evan và Katelyn sử dụng touchpad đến từ hãng LTC, có kích thước tương đương màn hình tablet cỡ nhỏ để lắp cho chiếc laptop khổng lồ.

Sức mạnh của chiếc laptop tự chế này đến từ máy tính Intel NUC 11 Enthusiast với CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 11 và GPU NVIDIA RTX 2060

Sức mạnh của chiếc laptop tự chế này đến từ máy tính Intel NUC 11 Enthusiast với CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 11 và GPU NVIDIA RTX 2060. Cấu hình này cho phép chơi nhiều game khác nhau trên màn hình kích thước lớn.

Sức mạnh của chiếc laptop tự chế này đến từ máy tính Intel NUC 11 Enthusiast với CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 11 và GPU NVIDIA RTX 2060

Nguồn năng lượng để chiếc laptop khổng lồ này hoạt động là điều khiếp cặp đôi này đau đầu nhất. Cuối cùng họ đã quyết định dùng 2 viên pin 150W dùng cho máy tính và màn hình, đồng thời trang bị thêm một viên pin khác cho dải đèn LED bao quanh thân máy.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các bộ phận quan trọng trên, nhóm tiền hành những công đoạn còn lại gồm in 3D các bộ phận nhựa, cắt gỗ, vẽ logo và kết nối các bộ phận (touchpad, bàn phím, máy tính, màn hình, đèn LED, nguồn pin...).

Evan và Katelyn đã sử dụng laptop để chơi game và xem phim

Sau khi hoàn thành, Evan và Katelyn đã sử dụng laptop để chơi game và xem phim.

Chiếc laptop với kích thước quá khổ này có lẽ chỉ để sử dụng tại chỗ chứ không dễ mang máy ra ngoài như thiết bị di động thông thường.

Thứ Năm, 09/03/2023 08:05
3,73 👨 1.529
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ