Truyền thông hợp nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nằm trong Hệ thống liên lạc doanh nghiệp thông minh của Cisco, phiên bản mới bao gồm các tính năng sử dụng và quản lý thuận tiện trên một máy chủ..., hỗ trợ 150 - 500 IP đầu cuối.

Truyền thông hợp nhất được xây dựng trên các lợi ích đã được chứng minh của hệ thống điện thoại IP, mạng hội tụ thoại và dữ liệu, đồng thời mang lại những chức năng phong phú hơn như gửi tin nhắn hợp nhất và di động không giới hạn về địa lý. Một nghiên cứu mới đây của công ty nghiên cứu thị trường Radicati Group ước tính tin nhắn hợp nhất sẽ chiếm đến 25 đến 40 phút một ngày hiệu suất làm việc thêm của mỗi nhân viên.

"Truyền thông hợp nhất là tổng hợp các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế vì mục tiêu cải thiện khả năng thông tin liên lạc trong mô hình tổ chức hiện đại, giúp các nhóm làm việc luôn được kết nối và từ đó cho phép họ cộng tác một cách hiệu quả và hợp lý hóa các chu trình kinh doanh", James Chia, Tổng giám đốc Cisco Systems Việt Nam, nói.

Hệ thống truyền thông doanh nghiệp thông minh của Cisco dự kiến sẽ được cung cấp rộng rãi cho đối tác thông qua hệ thống phân phối trên toàn cầu của họ trong tháng 6/2007. Xem thêm thông tin về giải pháp này tại địa chỉ http://www.cisco.com/go/sbcs.

Thứ Ba, 05/06/2007 09:47
31 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp