Tròn mắt với màn tái tạo Super Mario Bros World 1-1 hoàn hảo trên quyển vở của nghệ sĩ Nhật

World 1-1 là màn chơi đầu tiên trong Super Mario Bros, một trong những màn chơi quan trọng của lịch sử hình thành và phát triển của video game, mở ra thế giới mới của thể loại game "side-scrolling platform".

Mới đây, một người dùng Twitter tại Nhật Bản có tên @KisaragiHutae6 đã tái hiện màn chơi đầu tiên của Super Mario Bros trên quyển vở cực sống động khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Mời các bạn chiêm ngưỡng màn tái tạo hoàn hảo Super Mario World 1-1 trên quyển vở của người hâm mộ Nhật Bản trong video dưới đây.

Không chỉ đơn giản vẽ lại Super Mario Bros World 1-1 mà nghệ sĩ Nhật Bản đã hoạt hình hóa Mario một cách hoàn hảo y như trong game Super Mario Bros chơi trên NES với mọi hoạt động như chạy nhảy, húc gạch, ăn nấm và cả dẫm nát kẻ thù. Thậm chí, những item power-ups, như Fire Flower (bắn đạn lửa), Super Mushrooms (nấm biến to), Invincibility Star (sao may mắn) và cả 1-up (nấm lần) bí mật cũng được @KisaragiHutae6 tái hiện hoàn hảo.

Những item power-ups được tái hiện hoàn hảo

Super Mario Bros World 1-1 được tái tạo hoàn hảo trên quyển vở 1Super Mario Bros World 1-1 được tái tạo hoàn hảo trên quyển vở 2

Để có thể tạo ra một tác phẩm công phu và tỉ mỉ tới từng chi tiết như trong video, @KisaragiHutae6 đã phải vẽ và cắt ra tất cả các chi tiết, chuyển động của nhân vật và background. Sau đó, nghệ sĩ này đặt chúng lên trang vở, lắp đặt máy ảnh vào chụp lại từng frame một.

Super Mario Bros World 1-1 được tái tạo hoàn hảo trên quyển vở 3Super Mario Bros World 1-1 được tái tạo hoàn hảo trên quyển vở 4

Super Mario Bros World 1-1 được tái tạo hoàn hảo trên quyển vở 5Super Mario Bros World 1-1 được tái tạo hoàn hảo trên quyển vở 6

@KisaragiHutae6 cho biết, anh đã tốn khoảng 3 tiếng để vẽ bằng bút bi, việc chụp ảnh và dựng stop-motion cũng tốn khoảng 14 giờ.

Super Mario Bros World 1-1 được tái tạo hoàn hảo trên quyển vở 7

Tác giả cũng tiết lộ thêm rằng, anh đã thêm vào vài chi tiết sáng tạo của riêng mình dù rất yêu thích và tôn trọng nguyên tác. Đó là những chi tiết vui mắt như xé toạc kẻ địch khi chúng bị dính đạn lửa hay "vò nát" Mario khi ăn được nấm lớn...

Super Mario Bros World 1-1 được tái tạo hoàn hảo trên quyển vở 8

@KisaragiHutae6 là một trong những fan trung thành nhất của Mario và Super Mario Bros World 1-1 cũng không phải là tác phẩm 'hand-made' đầu tiên của anh chàng này.

Tác phẩm 'hand-made' đầu tiên của anh chàng này


Một đoạn phim ngắn về game-play đen trắng quen thuộc của Pokemon Red. @KisaragiHutae6 đã tốn tới gần 3 tháng để hoàn thành tác phẩm công phu này.

Thứ Sáu, 01/03/2019 16:53
3,73 👨 551
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ