Triển lãm thiết bị ảnh hàng đầu PMA đổi tên thành CliQ

Hiệp hội tiếp thị hình ảnh quyết định cải tổ bản thân bằng việc đổi tên triển lãm thương mại thường niên PMA thành CliQ.


Triển lãm PMA 2011 sẽ được gọi là CliQ 2011. Ảnh: Photographybay.

Như vậy, kể từ 2011, triển lãm PMA 2011 sẽ được gọi là CliQ 2011 và sẽ được tổ chức từ 6 đến 11/9 tại Las Vegas (Mỹ).

Theo nhà tổ chức, CliQ sẽ là một cộng đồng liên kết bởi niềm đam mêm nhiếp ảnh và quay phim. Nó là khởi nguồn cho mọi thứ liên quan đến nhiếp ảnh như tin tức công nghệ, bình xét sản phẩm… CliQ sẽ là môi trường đối thoại trực tiếp giữa các nhà sản xuất, các nhà bán lẻ, các nhiếp ảnh gia và người tiêu dùng, giúp họ trao đổi ý kiến nhằm học hỏi, khám phá và chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Với việc gần đây Hiệp hội này đã dung nạp thêm Hiệp hội các nhà nhiếp ảnh studio và ảnh cưới quốc tế, PMA quyết định cải tiến cả về chiều rộng lẫn chiều sâu quy mô triển lãm của mình. Cụ thể, CliQ 2011 ngoài các buổi chuyên đề của những nhiếp ảnh gia nổi tiếng thì sẽ tập trung hơn vào vịêc tạo một không gian tương tác với các khu chuyên biệt về chụp ảnh, các ứng dụng di động, hướng dẫn sử dụng phần mềm, các công nghệ đổi mới, công nghệ quay phim và chụp ảnh 3D hay các kỹ thuật liên quan đến quay phim HD từ các máy DSLR…

Triển lãm PMA một thời đã là một triển lãm quy mô lớn thu hút các nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng, chỉ xếp sau sự kiện Photokina tính về ngành công nghiệp ảnh. Tuy nhiên, những năm gần đây, các nhà sản xuất máy ảnh có vẻ đã không còn mặn mà với việc đem sản phẩm đến giới thiệu tại triển lãm này. Một số nhà sản xuất thậm chí còn không thuê gian hàng, chỉ tổ chức các buổi gặp gỡ đối tác, khiến cho lượng khách hàng tham dự ngày một giảm sút.

Với sự gia tăng ngành càng mạnh của những người chụp ảnh do tính đại chúng hóa của nhiếp ảnh số, PMA quyết định cải tổ lại triển lãm thường niên của mình. Chính vì thế mà tên PMA quen thuộc được chuyển thành CliQ, đồng thời thời gian và địa điểm cũng được tổ chức sao cho trùng với sự kiện Photoshop World tại Las Vegas năm nay để gia tăng thêm lượng khách hàng.

Thứ Ba, 18/01/2011 09:24
31 👨 71
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp