Trải nghiệm mới cá nhân hóa trên Office.com

Cùng với các tuyên bố về SharePoint Spaces, Microsoft cũng giới thiệu 4 tính năng mới được AI hỗ trợ cho SharePoint.

Trải nghiệm Office.com mới

Microsoft đang để Office.com trở thành cổng tập trung cho người dùng SharePoint, từ đó có thể làm việc và quay trở lại bất cứ khi nào. Phần Recommended mới sẽ hiển thị các tập tin bạn cần chú ý nhất do AI lựa chọn. Mục Discover cho phép xem các tập tin mà đồng nghiệp đang làm việc trên đó và tập tin có thể xem mà bạn còn không biết.

Dễ dàng tìm kiếm hình ảnh

Nhờ AI, người dùng dễ dàng tìm kiếm hình ảnh trong thư viện SharePoint khi tìm kiếm tài liệu. Bên cạnh tên của ảnh, AI sẽ xác định ảnh được chụp ở đâu, nhận diện vật thể, văn bản trong ảnh để cải thiện khả năng tìm kiếm.

Ví dụ bạn có thể tìm trong thư mục các hóa đơn một hóa đơn có nhắc tới mì pasta. Microsoft cũng thêm tính năng tự động tải ảnh trên Camera Roll của điện thoại lên thư mục OneDrive for Business.

Người dùng Office.com sẽ được trải nghiệm một số tính năng mới
Người dùng Office.com sẽ được trải nghiệm một số tính năng mới

Cải thiện việc tự động hóa quy trình làm việc

Microsoft thử nghiệm dùng Flow để nhất quán quy trình sử dụng khả năng nhận diện của AI, gồm vị trí địa lý, hình ảnh, văn bản, dịch thuật, phân tích.

Tìm kiếm thông minh trên ứng dụng SharePoint di động

Microsoft tuyên bố tab Find mới trên ứng dụng di động của SharePoint, cho phép tìm người, nội dung, trả lời câu hỏi của người dùng. Tab mới này sẽ dẫn tới các văn bản, trang, gợi ý các trang, văn bản, tin tức, người liên quan. Khi người dùng tìm kiếm, kết quả được lọc ngay khi đang gõ, trả lại kết quả được cá nhân hóa theo vai trò, công việc và đồng nghiệp mà họ làm việc cùng. Nếu tổ chức của danh sách câu hỏi truy vấn, SharePoint sẽ hiển thị câu trả lời nhờ AI.

Xem thêm:

Thứ Ba, 22/05/2018 15:50
52 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới