Tra cứu điện thoại cố định bằng Yahoo! Messenger

Để biết được thông tin của một thuê bao cố định VNPT nào đó, bạn có thể hỏi tổng đài; nếu sử dụng điện thoại di động Symbian, có thể cài chương trình KPD để tra cứu.

Còn khi đang trực tuyến Internet, bạn có thể vào trang danh bạ, trang vàng để tra. Tuy nhiên, có một cách tra cứu tiện lợi, nhanh hơn, đó là chat bằng Yahoo! Messenger.

Trong Yahoo! Messenger, bạn có thể add nick danhba108 hoặc kpdym vào, sau đó chat với nick này. Một cách khác không cần add nick: trong màn hình Yahoo! Messenger, bạn nhấn Ctrl+M, nhấn vào mục Other Contact, nhập vào nick danhba108 hoặc kpdym, sau đó gửi tin nhắn đến nick này.

Để tra số điện thoại, bạn gửi một tin nhắn với nội dung: . VD: 045373832, danhba108 sẽ trả lại thông tin địa chỉ của số điện thoại này (ảnh). Nội dung được trả lại nhanh chóng, thuận tiện hơn so với trang web.

Một số điện thoại Symbian có cài ứng dụng chat Yahoo! cũng có thể dùng cách này để tra thông tin nhanh hơn so với vào trang web. Trong trường hợp cú pháp sai, danhba108 sẽ hướng dẫn bạn gửi lại. Được biết, chương trình này cũng do tác giả của chương trình tra cứu danh bạ trên ĐTDĐ (KPD) tạo ra.

Chủ Nhật, 13/08/2006 02:46
31 👨 1.784
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp