Microsoft công bố một số tính năng mới đáng chú ý trên ứng dụng Outlook cho iOS

Outlook cho iOS được đánh giá ứng dụng email tốt nhất hiện có dành cho một nền tảng di động, cung cấp cho người dùng khả năng thao tác liền mạch với nhiều tài khoản email khác nhau, hộp thư đến thông minh, khả năng điều khiển bằng cử chỉ chạm vuốt tiện lợi, tìm kiếm nâng cao và nhiều tính năng hữu ích khác.

Để tiếp tục tối ưu hóa trải nghiệm người dùng đối với ứng dụng Outlook iOS, Microsoft sẽ bổ sung thêm một số tính năng mới cho ứng dụng này dưới dạng một bản cập nhật lớn, dự kiến sẽ đến tay người dùng trong vài tuần tới. Dưới đây là một vài thay đổi cũng như bổ sung đang chú ý:

  • Với sự ra mắt của iPadOS, Outlook sẽ sớm hỗ trợ Split View giúp thực hiện các tác vụ đa nhiệm dễ dàng hơn. Bạn sẽ có thể mở nhiều email cùng một lúc trên iPad hoặc thậm chí xem danh sách email và lịch trình cạnh nhau để đảm bảo có thể hoàn thành công việc nhanh hơn.
  • Outlook sẽ hỗ trợ các tính năng đa nhiệm trong iPadOS mới, chẳng hạn như kéo và thả. Ví dụ: Khi một trình duyệt mở bên cạnh email mà bạn đang soạn, bạn sẽ có thể sao chép văn bản trong trình duyệt bằng cách kéo và thả đoạn văn bản vào email mà bạn đang soạn.
  • Các tùy chọn cài đặt Do Not Disturb (không làm phiền) sẽ được triển khai trên Outlook iOS trong vài tuần tới. Bạn sẽ có thể tắt thông báo email một cách linh hoạt theo nhu cầu cũng như công việc.
  • Khả năng tương thích tốt hơn với WatchOS, giúp truy cập và đọc email trực tiếp trên Apple Watch.
  • Cá nhân hóa cài đặt phím tắt trợ lý ảo. Bạn có thể tương tác với Siri, theo dõi những vấn đề quan trọng mà không cần mở ứng dụng Outlook.
  • Outlook sẽ tự động chuyển sang chế độ nền dựa trên trạng thái cài đặt hiện hành của thiết bị iPhone hoặc iPad.
  • Inking trong Outlook cho iOS sẽ cho phép bạn chú thích ảnh để minh họa.
  • Khả năng truy cập vào các tệp thiết bị cục bộ cũng như iCloud trong ứng dụng Files.
  • Khả năng kết nối Microsoft Account với tài khoản LinkedIn.

Tính năng mới trên Outlook iOS

Ngoài ra, nếu bạn di chuyển một số email nhất định đến các thư mục được chỉ định nhiều lần, Outlook sẽ tìm hiểu các tùy chọn của bạn và đề xuất các thư mục để giúp bạn nhanh chóng di chuyển thư của mình đến đúng vị trí.

Thứ Ba, 19/11/2019 18:12
47 👨 391
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ