Times Newer Roman - font chữ giúp bài viết của bạn dài hơn

Times Newer Roman là một font chữ do công ty tiếp thị internet MSCHF phát triển. Times Newer Roman sẽ giúp cho mỗi chữ có thể rộng hơn từ 5 đến 10% nhưng trông vẫn không khác gì so với font chữ học thuật nên sẽ giúp cho bài viết của bạn trông dài hơn và đẹp mắt hơn. Với cách này, Times Newer Roman sẽ giúp cho một bài văn với nội dung chỉ khoảng 3 trang sẽ dài như 5 trang trên Windows Office vậy.

Theo trang web của tờ Times Newer Roman, để “phủ” kín 15 trang tài liệu bạn sẽ cần tới 6.680 từ nếu sử dụng font chữ thường, trong khi đó với Times Newer Roman bạn chỉ cần 5.833 mà thôi.

Times Newer Roman

Times Newer Roman được phát triển từ Nimbus Roman No.9 L - một font chữ miễn phí và mã nguồn mở. MSCHF đã phát triển để font chữ Nimbus Roman No.9 L rộng hơn trong khi đó vẫn giữ nguyên chiều cao và dọc.

Font chữ giúp bài viết của bạn dài hơn

Tuy nhiên, Times Newer Roman lại có nhược điểm là chỉ phát huy tác dụng khi người dùng sử dụng viết và lưu bằng định dạng PDF. Nếu gửi một bài viết sử dụng Times Newer Roman trên Word cho một máy tính khác không cài đặt Times Newer Roman thì bài viết đó sẽ trở lại font chữ bình thường với kích thước bình thường.

Ngoài ra, Times Newer Roman chỉ có thể giúp bạn kéo dài số trang của bài viết. Với những bài viết bị giới hạn số lượng từ thì font chữ này hoàn toàn không giúp ích gì được cho bạn cả.

Để tải Times Newer Roman, bạn có thể truy cập vào link dưới đây:

Xem thêm:

Thứ Năm, 20/09/2018 16:05
51 👨 298
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ